"Em đỡ mệt hơn chưa ? " Asa ngồi xuống kế bên em hỏi.
"Ui em đỡ hơn rồi. " Em vừa ngồi chỉnh dây đàn vừa trả lời Asa.
Đang nói chuyện với nhau thì bên ngoài lại có tiếng ồn ào quen thuộc.
À là tụi fan của Asa đây mà.
"Ôi trời ơi Sa ơi, mày thấy chưa, fan mày cứ bu lại như thế này thì sao mình dạy được đây. " Woo Suk đứng dậy cằn nhằn.
"Vậy giờ sao đây ? Cái này là tao thấy 'hết cứu' rồi đó. " Asa bất lực nhìn thằng bạn.
"Hay chị kêu tụi nó về đi chị ? Em nghĩ nếu chị nói thì fan chị sẽ phải về chứ, tại chị là idol của tụi nó mà. " Em cất lời gợi ý cách cho Asa.
"Ui đúng là thủ khoa có khác. Cách này được đó, ra nói tụi nó về dùm cái đi Asa, tụi nó quậy muốn banh cái chỗ này rồi. " Chị Choi Jimin vỗ vai em rồi kêu nàng ra ngoài 'đuổi' tụi fanclub về.
Nàng ngồi đó một lúc thì cũng ra 'đuổi khéo' fan mình về.
"Dạ chị Jimin ơi, năm nào thì chị Asa cũng bị vậy ạ ? " Em thắc mắc hỏi.
"Ừm đúng rồi em. Ôi năm nhất cũng bị luôn á em, rồi lên năm 2 rồi giờ năm 3 cũng bị. " Jimin trả lời em.
"Ơ mà thủ khoa nay sao lại hỏi về Sa Sa tụi anh vậy ? " Anh Woo Suk hỏi em.
"Dạ em thắc mắc thôi ạ. " Em ngơ ngơ trả lời.
"Hay em thích Sa nhà chị dọ ? Thấy vô câu lạc bộ chắc chỉ ngắm Sa thôi á, mấy hôm rồi đó em. " Choi Jimin như hiểu ý của Woo Suk mà tiếp lời.
"Ể !?! Không có đâu anh chị, em làm gì thích chị Asa ạ. " Em giật mình trả lời lại.
Chời ơi bộ mình thích người ta lộ liễu quá hay sao mà ai cũng biết vậy ???
"Thích Sa Sa nhà chị thì cứ nói với chị, chị mai mối cho. " Jimin nói.
"Thật ạ ? " Em theo phản xạ nói lại, như câu trả lời cho câu hỏi của Jimin và Woo Suk nãy giờ.
"Thôi lộ hết rồi em ơi, khỏi giấu ha. Thích người ta thì cứ nói đi anh chị còn chỉ cho cách cua. " Anh Woo Suk nói.
Em sau đó cũng thừa nhận mình thích Asa đã mấy tháng trước rồi làm cho 2 anh chị ngồi trước mặt em bật ngửa.
Như nghĩ ra một cách mới, Jimin nhìn Woo Suk ra hiệu rằng mình đã nghĩ ra cách, 2 người cười lớn rồi nói với em.
Lúc đó Asa từ phía ngoài cũng đi vào.
"Dain à, nhà em có sách về piano không ? Với cả vài cái pick nữa, để gẩy guitar ấy. " Choi Jimin hỏi Dain, cố tình nói hơi lớn một chút để Asa để ý.
"Dạ em có ạ. " Em gật đầu.
"Vậy cho chị mượn được không ? Đợt này chị muốn ôn lại một chút piano á. " Chị nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...