"Bây giờ chúng ta sẽ đi bắt hải sản để tối ăn nha các em. " Hướng dẫn viên bảo.
"Dạ vâng. "
Cả lớp tản ra thành 2 nhóm, nhóm con trai đi thuyền ra biển bắt cá còn mấy đứa con gái ở lại bờ biển để bắt tôm tít.
Cả nhóm Dain tập trung lại một chỗ, cùng nhau câu tôm tít.
"Ể ? Có thấy con nào đâu mà bắt ? " Chiquita nói.
"Sao em ngốc quá vậy, tôm tít nó ở dưới này nè. " Ahyeon nói rồi chỉ tay xuống mấy cái lỗ be bé ở dưới cát.
"Ủa vậy hả ? Đó giờ ăn thôi chứ có biết đâu. " Chiquita nói.
"Chời ơi . . . " Ahyeon thở dài nói.
"Ủa mà bắt con này làm sao ? Chả lẽ thò tay xuống bắt nó lên hả ? " Ruka hỏi.
"Thì đúng rồi chị, nhưng mà còn cách khác nữa. " Em lấy cái cây câu tôm tích đã chuẩn bị ra.
"Đầu tiên, mình kiếm mấy cái lỗ trên cát như thế này này, xong rồi mình đưa cái cây này xuống. " Em nói rồi làm cho mọi người coi.
"Rồi khi mà nó mắc câu rồi thì mình kéo lên. " Em kéo cái cần câu lên rồi cầm con tôm tít cho vào xô.
"À hiểu rồi hiểu rồi. " Mọi người tản ra đi bắt tôm.
Tầm 20 phút sau thì nguyên cái xô trống đã được lấp đầy bằng những con tôm tít.
"Ê mình bắt xong rồi thì làm gì mọi người ơi ? " Pharita hỏi.
"Đi chơi đi. " Yunnah nói.
"Ơ lỡ mình xong bị ông hướng dẫn viên đánh dấu vào sổ thì sao đây ? " Asa hỏi.
"Hay mình ra biển chơi đi mọi người ? " Chiquita nói.
"Ờ được á, nãy tao có nghe là được ra biển chơi mà. " Haram nói.
"Ờ vậy thì . . . Đi thôi. " Cả bọn kéo nhau ra biển vui chơi.
"Hé hé nhận lấy nè Ahyeon !!! " Chiquita lấy tay tát nước vào cô rồi chạy đi mất.
"Ê ê cái con kia, đứa lại coi !!! " Cô ngó nghiêng nhìn em rồi dí theo em.
"Chời ơi thêm cái con này nữa. " Ahyeon đang dí con em thì bị Ruka tạt nước tiếp.
"Thôi để em tạt nó phụ chị. " Haram lấy tay tạt ngang qua Chiquita.
"Ơ bạn bè với nhau vậy đó hả ? " Chiquita với 'bombastic side eye' nhìn sang cậu.
"Ơ ai biết gì đâu ai biết gì đâu. " Cậu đảo mắt qua lại.
"Ơ Dain không xuống đây chơi à ? " Pharita nhìn qua em hỏi.
"Ừm tớ ngồi trên này chút thôi, tí sẽ xuống. " Em ngồi trên bờ chơi cát mà không chung với mọi người.
"Sao dợ ? Bộ em mệt hả ? " Asa từ chỗ nhóm bạn đi đến bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...