"Chị, em đến rồi đây. " Cô thấy Ruka thì nói.
"Ừm, lại đây với chị. " Cậu dắt tay Pharita ra ngay chỗ mình đã chuẩn bị.
Ruka với Pharita đi đến một nơi tối om, chỉ có một vài ánh đèn sáng ở gần đó. 2 người ngồi xuống một cái bàn đã được chuẩn bị sẵn kèm với 2 ly smoothie và một ít trái cây nhiệt đới.
"Sao chị lại muốn hẹn em ra đây vậy ? " Pharita hỏi cậu.
"Muốn ở riêng với em một chút. " Ruka trả lời.
"Và . . . Chị có chuyện muốn nói với em . . . chút xíu nữa sẽ nói. " Ruka ngập ngừng nói tiếp.
"À dạ vâng. " Cô nhẹ gật đầu.
Trong khi 2 người này ngồi chill với nhau thì Ahyeon với Asa núp một góc gần đó, chỉ gần thấy Ruka ra hiệu một cái là 2 người sẽ bắn pháo hoa 'I love you' lên cho Ruka tỏ tình.
"Ê sao tao thấy Ruka nãy giờ ngồi im vậy mày ? " Ahyeon hỏi.
"Chời ơi làm sao tao biết được, tụi mình theo kế hoạch nó mà. " Asa nói.
"Giờ sao giờ ? Chả lẽ giờ lấy điện thoại ra gọi nó bàn lại kế hoạch hả ? " Ahyeon nói.
"Chời ơi nó đang tỏ tình mà, sao làm vậy được. " Asa đáp lại.
"Ê ê ê nó đứng dậy rồi kìa mày ơi. " Cô vỗ liên tiếp vào vai Asa.
"Chời ơi tao thấy rồi bớt vỗ lại cái con này ! " Asa đau điếng nói.
Ruka bên này thì đang đứng dậy cùng với Pharita để chuẩn bị cho khúc tỏ tình. Cậu hồi hộp đến mức tim muốn nhảy ra ngoài, đứng trước mặt Pharita làm cậu không còn giữ được sự bình tĩnh vốn có.
"Chị . . . chị muốn nói là . . . "
"Chị muốn nói . . . " Pharita chờ đợi.
"Ờm thật ra thì chị với em đã biết nhau từ hồi đầu năm rồi, đã nói chuyện và tiếp xúc với nhau rất nhiều rồi. " Cậu nói.
"Dạ chị. "
"Thật ra thì chị . . . chị . . . " Cậu ấp úng nói.
"Chị . . . thích em. " Cậu bày tỏ thì pháo hoa bay vụt lên rồi phát sáng trên bầu trời, I love you . . .
Pharita nghe tiếng nổ bất ngờ thì nhìn lên trên bầu trời, pháo hoa sáng nguyên cả bầu trời với chữ I love you.
"Em . . . làm người yêu chị nha ? " Cậu ấp úng nói.
"Em . . . đồng ý !!! " Cô vui vẻ nói đồng ý rồi hai người ôm chầm lấy nhau.
"Rồi có người yêu rồi nha. " Asa đi ra chỗ 2 người họ.
"Có người yêu rồi chắc mốt nó 'phát cơm' nhiều lắm nè. " Chiquita cùng với Haram và Dain bước ra chỗ họ.
"Ủa ? " Ahyeon nhìn thấy Chiquita đi cùng với 2 người kia thì ủa lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...