"Các em lớp BBm chú ý tập trung vào xe thứ 1 này nhé. " Hướng dẫn viên nói.
"Ê ê tập trung kìa tụi bây ơi. " Chiquita mắt nhắm mắt mở nói.
"Mấy đứa nghe thầy điểm danh nhé. "
"Canny Riracha "
"Dạ có ạ . . . "
"Lee Dain "
"Dạ có ạ. "
"Pharita Chaikong "
"Dạ có. "
"Shin Haram "
"Dạ có. "
"Park Yunnah "
"Có ! "
"Vì lớp mình có 3 bạn nghỉ nên sẽ bù thêm 3 bạn nữa vào nữa nhé. Theo như danh sách có ở đây của thầy là như vậy. "
"Vậy giờ thầy điểm danh luôn 3 bạn nhé. "
"Kawaii Ruka "
"Dạ có. "
"Enami Asa "
"Dạ có thầy ơi. "
"Jung Ahyeon "
"Có ạ. "
"Rồi cả lớp mình đủ rồi nhé, mấy đứa nghỉ ngơi ăn sáng 15 phút nữa chúng ta sẽ khởi hành. " Ông hướng dẫn viên gấp tờ giấy điểm danh lại rồi đi vào xe. Còn nguyên nhóm lớp em đang không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây. Sao 3 con người này lại xuất hiện ở đây ?
Chiquita dụi dụi mắt không tin những gì mình đang thấy trước mắt. Đúng là 3 người này lớn hơn em, lại còn gặp Ahyeon nữa chứ, sao xui dữ vậy nè.
Dain cùng với những người còn lại bất ngờ ngay từ lúc điểm danh, cứ tưởng là thầy điểm danh nhầm. Cả bọn quay ra đằng sau thì thấy 3 người đó đứng ở đó từ lúc nào cũng không biết. Pharita thì vui ra mặt, còn em thì chỉ vui trong lòng, không bộc lộ ra ngoài.
"Ủa chị là Ruka hả ? " Pharita ngơ ngơ đến gần Ruka.
"Thì là chị nè em. " Ruka bất ngờ nhìn cô.
"É é tụi bây ơi, là thiệt đó tụi bây ơi. " Cô chạy lại với đồng bọn lớp mình.
Dain mở to mắt nhìn Asa, em tự nhủ rằng chắc mình nhìn nhầm. Ai dè nãy Pharita chạy lại nói là thật em mới tỉnh lại.
"Ủa, sao nay 3 chị xuống dưới đây chi vậy ? " Em ngu ngơ hỏi.
"Thì đi chơi với mấy đứa nè. Thật ra nay khối trên cũng đi mà tụi chị bị cho xuống đây đó. " Asa nói.
"Sao chỉ có 3 người thôi vậy ạ ? Còn mấy người còn lại thì sao ? " Em hỏi tiếp.
"Thì . . . Thì tại vì bốc random ra 3 người bọn chị đó em. " Ahyeon nói.
"À vâng. " Em không nghi ngờ đi về phía lớp.
Thật ra để 3 người bọn họ đứng đây thì Asa và Ruka đã phải đi kêu Ahyeon đi chung và cả đi lên ông thầy hiệu trưởng ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...