"Nè mấy đứa bây cầm đi. " Cậu đưa bịch đồ vừa mới mua từ canteen về rồi đưa cây chocolate bar cho em.
"Aaa cảm ơn Haram nhe. " Em cười nói với cậu.
"Nè của cậu nè. " Haram cũng đưa cho nó viên kẹo matcha, đúng loại nó thích.
Á mình cũng có nè, còn là matcha nữa. Yunnah là một người rất thích matcha, chỉ một hành động đó làm nó cảm thấy vui hơn, càng làm nó nuôi hi vọng cậu 'thích' lại nó.
"Ghê ta, đợt này nghi lắm à nha. " Chiquita nói.
"Nghi lắm cái gì cơ ? " Haram thắc mắc hỏi.
"Mua đồ ăn nhiều vậy cho tụi này là lạ rồi đó. Có chuyện gì ? " Pharita cũng hỏi cậu.
"Thì chỉ là . . . Mua cho bây ăn lấy sức học tiếp thôi. " Cậu nói rồi lén đá mắt sang em đang ngồi đọc sách kế bên.
Thôi hi vọng gì tầm này nữa, người ta thích nó quá rồi. Nó ngồi đó thấy cậu làm vậy thì buồn ngang.
"Dain ới . . . " Nàng cầm theo hộp macaron như Ruka buổi sáng đứng dựa vào cửa lớp gọi em.
Lý do mà nàng cũng tặng em bánh macaron vì . . . Nàng nghe Ruka bảo phải tặng bánh tặng đồ cho em. Cua từ từ em mới đổ, vì vậy nên nàng cũng mua bánh macaron giống Ruka rồi cũng đi tặng em như những điều bây giờ nàng đang làm.
"Dạ ? " Em nghe người khác gọi tên mình thì ngóc đầu dậy, hoá ra là Asa gọi em. Em chạy ra cửa gặp chị.
"Chị cho em nè. " Nàng đưa hộp bánh cho em.
"Aaa chị cho em thiệt hả ? " Em ngờ vực hỏi lại nàng.
"Ơ đương nhiên là thật rồi bé. Sao vậy ? " Nàng thắc mắc hỏi lại.
"À không có gì đâu chị. Hihi vậy cảm ơn chị ạ. " Em nhận lấy hộp bánh rồi gật đầu cảm ơn.
"Ừm vậy chị đi trước. " Nàng nói.
"Dạ vậy chào chị ạ. " Em vẫy tay chào Asa rồi vào lớp.
"Chùi ui Dain cũng được tặng bánh giống mày kìa Pharita. " Chiquita nói.
"Wao ai tặng vậy Dain ? " Pharita hỏi.
"Ờ là chị Asa tặng cho mình á. " Em đáp lại.
Cậu ngồi kế bên sau khi biết em nhận bánh Asa tặng thì trong lòng khó chịu.
"Thôi mọi người trong này nói chuyện đi, tao ra ngoài một chút. " Haram vì khó chịu nên đi ra ngoài hóng gió một chút.
"Ê ê đi đâu vậy - ch " Pharita còn chưa hỏi hết câu thì cậu đã đi ra khỏi lớp luôn rồi.
"Tôi cũng ra ngoài một chút đây mọi người. " Yunnah cũng đứng dậy đi ra ngoài ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...