Tuần thứ 1 :
"Chị ơi em nhớ chị Asa quá. " Em ngồi than thở với Jimin trong câu lạc bộ, đã 1 tuần em chưa được gặp nàng rồi.
"Chời ơi mới có 1 tuần. " Jimin nhìn em nói.
"Ê mà chị hỏi thật nha, em vào đây là do Asa hay do em thích học nhạc cụ mới vào đây vậy bé ? " Chị hỏi em.
"Thì do cả 2 đó chị. Nhưng mà yếu tố có Asa nhiều hơn một chút. " Em thật thà nói.
"Chời ơi học bá mê Asa đến vậy luôn á hả ? Ghê ta ghê ta. " Jimin trầm trồ vì em vào đây vì nàng. Chị biết em rất sợ tiếp xúc với đám đông, vậy mà vẫn vào đây để gần Asa. 10 điểm cho sự cố gắng của học bá Lee Dain !
"Thôi em ơi ráng đi bé, còn có 3 tuần nữa chứ nhiêu. Em cũng phải ôn bài cho kĩ nữa chứ, đừng có để tâm Asa quá em, rất đau đầu đó. Cái này chị khuyên thật đó. " Chị nhìn em với khuôn mặt ỉu xìu.
"Dạ vâng, giờ em vẫn ôn bài bình thường mà. Ý là tại em nhớ chị ấy thôi, à không phải, là rất nhớ mới đúm. " Em vẫn buồn như vậy.
Chời ơi khi nào mới được gặp chị ấy đây, nhớ quá đi thôi.
Tuần thứ 2 :
"Chời ơi còn đến tận 18 ngày lận chời ơi. " Em ngồi vào bàn học mà tâm trí chả để tâm đến chuyện học gì cả. Giờ em chỉ nhớ Asa thôi.
Em 'ráng' mở sách ra học mấy chữ rồi lại không học được tiếp. Em vẫn mở ra học tiếp nhưng chữ vẫn không vào đầu được.
"Dain, tao mang đồ ăn cho mày nè. " Yunnah đứng ngoài gọi em.
"Rồi, tao ra ngay đây. " Em mệt mỏi lê thân ra mở cửa cho Yunnah.
"Chời ơi gì vậy Dain ? Mày bị gì vậy ? " Nó nhìn em nói.
"Nãy giờ học mà không vào chữ nào, đã vậy còn nhớ Asa nữa. Mệt chết mất !!" Em than thở với Yunnah.
"Chời ơi thôi vào nhà trước đã, để tao lấy đồ ăn cho mày ăn. " Yunnah kéo em vào nhà rồi lấy đồ ăn còn nóng hổi ra.
"Đó mày ăn đi Dain, ăn đi cho đỡ nhớ 'cờ rút'. " Nó nói.
"Cảm ơn mày. " Em lấy đũa gắp ăn chung với Yunnah.
"Mà Asa đi lâu chưa mà sao mà mày nhớ người ta quá vậy ? " Nó hỏi em.
"10 ngày rồi. " Em nói.
"Mày tính ngày luôn đó hả Dain ? Chời ơi không tin nổi. Vậy là mày không để tâm đến việc học luôn á hả ? " Nó ngạc nhiên hỏi em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...