"Sao mặt em ỉu xìu như cái bánh bao chiều vậy em ? Sao, có chuyện gì ?" Jimin ngồi xuống cạnh em.
"Chị cho em hỏi cái này ? " Em hỏi lại chị.
"Rồi em hỏi đi. " Jimin nói.
"Mình thích người có người yêu rồi mình phải làm sao đây chị ? " Em thành thật hỏi chị.
"Hả ? Sa Sa có người yêu rồi hả ? Khi nào vậy bé ? " Jimin mắt chữ A mồm chữ O, Asa có bao giờ có người yêu đâu sao ẻm nói Sa Sa nhà chị có người yêu chứ ?
"Em . . . Em thấy chị ấy đi chung với một anh cao cao đẹp trai lại còn xưng anh em, lại còn . . . lại còn đứng gần nhau. " Em ngập ngừng nói.
"Có nữa hả ? Biết tên gì không em ? " Jimin hỏi.
"Tên Minyoung ạ. " Em trả lời 'ngay và luôn'.
"Hừm . . . Cái tên Minyoung cũng thích Asa đó, mà Asa đâu có thích nó đâu ? Nay đổi ý rồi à ? " Woo Suk cầm ly cà phê tiến đến chỗ 2 người, anh cũng tham gia cuộc trò chuyện của 2 người.
"Ai mà biết được đâu. " Jimin vò đầu bứt tai trả lời, sao con bạn mình lại thích cái người mà nàng từng từ chối tình cảm hồi năm 2 được chứ ?
"Hừm . . . Chắc hiểu lầm gì đó rồi đó. Chứ đúng thật Asa sẽ không thích thằng đó đâu. Xấu bỏ bà đi được, lúc trước còn từ chối người ta, sao thích được. " Woo Suk nói.
"Đợi nó vào rồi mình hỏi nó đi Woo Suk à. Chứ để con bé Dain ngồi bần thần thế này cũng mệt đó. " Jimin lắc đầu ngao ngán.
"Em mệt quá à . . . Ý là 2 người đó đứng cứ san sát nhau xong nói anh - em làm em khó chịu lắm. " Em thành thật bày tỏ.
"Ừm . . . Để anh chị giúp em. Không cần lo, chị chắc chắn giúp em cua Asa mà. " Jimin nói với em.
Mới nhắc Tào Tháo là Tào Tháo tới. Asa vừa chào tạm biệt Minyoung rồi vào ngồi chung với tụi bạn. Nàng vui vẻ đi tới ôm chầm lấy Jimin.
"Mấy cậu đang nói gì đó ?" Asa hỏi Jimin.
"Nói về Minyoung đó. " Jimin trả lời Asa.
"Anh ấy có gì hay sao mà bàn luận sôi nổi vậy ?" Asa thắc mắc hỏi.
"Đi chung với cậu mới có chuyện để bàn đó. Sao lại đi chung với ổng chi vậy ?" Jimin tra hỏi nàng.
"Ảnh rủ tao đi thì tao đi thôi. Đi chung nói chuyện về trường lớp với hỏi thăm sức khoẻ thôi mà. " Nàng trả lời.
"Bộ mày thích ổng hả ? " Jimin hỏi Asa.
"Chắc chắn là không rồi. Nghĩ sao tao thích ổng vậy. " Nàng từ chối thẳng thừng.
Ánh mắt em nãy giờ cứ nhìn mãi vào chị không để ý đến mọi người xung quanh.
Haiz người ta có người yêu rồi . . . Ủa mà khoan, mới bảo không thích ảnh mà. Em bật dậy sau khi nghe Asa nói vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...