Yunnah lảo đảo đứng dậy sau một đêm say li bì nằm ngủ dưới nền đất lạnh, nó đi loanh quanh nhà kiếm em nhưng chẳng thấy đâu. Mấy người kia còn chưa dậy mà giờ vẫn còn sớm nên nó cũng không định gọi dậy, nó chỉ định gọi để hỏi em về cái chuyện đêm giao thừa hôm qua thôi.
Nó gõ cửa phòng em, chẳng nghe thấy ai trả lời nên nó mở cửa vào thì thấy em đang nằm ngủ say giấc ở trỏng.
Ủa bình thường giờ này nó dậy rồi mà chời ??? Nó thắc mắc tự hỏi trong đầu.
"Dain. " Nó lay nhẹ em.
"Hửm ? " Em hí mắt nhìn nó.
"Sao giờ còn chưa dậy nữa ? "
"Buồn ngủ lắm !!! Tau muốn ngủ. "
"Tối qua chuyện với Asa như nào rồi ? " Yunnah nhắc đến nàng làm em buồn ngang.
"Tối qua, tao còn chưa tỏ tình được, tao không có nói ra được. " Giọng em buồn buồn nói.
"Bởi vậy nên mày thức tới sáng vì buồn tình rồi mới ngủ ? "
"Ừm đúng rồi. "
"Chời ơi sao mà tội dữ vậy nè, thôi thôi về đây tao thương. " Nó ôm em.
"Tao soạn văn dữ lắm rùi mà không nói ra được, tao mệt quá mà. " Em than thở.
"Thôi mày còn mệt nên mày ngủ thêm xíu nữa đi, tí tao đánh thức moi người với mày ăn sáng luôn. "
"Ừ vậy tao ngủ đây, bái bai. " Em nói rồi trùm kín mền lại.
Nó đi ra ngoài chuẩn bị đồ ăn sáng cho mọi người. Hôm nay nó sẽ trổ tài làm món trứng cuộn kimchi với bánh mì nướng chuẩn một bữa ăn sáng điển hình.
/Cạch/
"Ủa chị Asa sao dậy sớm vậy ? " Nó ngạc nhiên vì nàng dậy còn sớm hơn hả em, dù hôm qua 2 người là người thức khuya nhất trong nhà.
"Bình thường chị dậy còn sớm hơn nữa cơ, giờ này là trễ rồi. " Nàng đáp lại.
"Em đang làm đồ ăn sáng cho mọi người à ? " Nàng đi đến cạnh nó.
"Dạ đúng rồi chị. " Nó gật đầu.
"Cho chị làm với. "
"Mấy cái này làm dễ mà, để em làm cho. " Nó lắc đầu.
"Giờ cũng chả có gì làm nên chị muốn giúp em mà, cho chị làm với. "
"Vậy thôi chị qua đây giúp em nè. " Nó đành gật đầu để nàng qua giúp.
Nó lấy mấy quả trứng trong tủ lạnh đập vào tô rồi khuấy đều, cho thêm một chút gia vị nữa rồi đem đi chiên. Asa thì lấy mấy lát bánh mì cho vào nướng lại cho nóng.
"Chị, hôm qua chị có nói chuyện với Dain sao ? " Nó vì tò mò chuyện của nàng và em nên hỏi.
"Ừm, đúng rồi. " Nàng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...