"Yunnah, tí đi cà phê với tớ một chút không ? Tớ mời. " Chiquita ra cùng lúc với Yunnah.
"Ừm, cũng được. " Nó giờ cũng đang rảnh nên đồng ý đi chung với em.
2 đứa đi đến một quán cà phê gần trường.
"Cho em một trà sữa full topping đi chị ơi. " Em gọi món.
"Cậu muốn uống gì thì gọi luôn đi Yunnah. "
"À ờ cho tôi một matcha latte đi ạ. " Nó cầm cái menu lên rồi đặt xuống ngay sau đó.
"Yunnah, thật ra hôm nay tớ hẹn cậu ra đây có chuyện muốn hỏi. "
"Có chuyện gì thì cậu cứ nói đi. " Nó cầm ly matcha latte lên uống.
"Cậu với Haram là đang . . . Yêu nhau à ? " Em hỏi.
Câu hỏi của Chiquita làm nó ngồi uống ly nước cũng sặc theo.
"Cậu nói gì cơ ? Yêu nhau á ? " Park Yunnah hỏi lại.
"Đúng rồi, 2 người cứ len lén đi ra ngoài chung với nhau không à, đã vậy hành xử cứ như là yêu nhau lâu rồi không bằng ý. "
"H-Hả ? " Nó ngạc nhiên nhìn em, bộ nó với cậu giống người yêu đến mức vậy luôn à ?
"Tôi với cậu ấy không phải người yêu của nhau đâu, chỉ là bạn thôi. " Nó gượng cười trả lời.
"Thật không ? "
"Đương nhiên là thật rồi. Cậu không tin tôi à ? " Nó hỏi.
"Đương nhiên là không rồi. "
". . ." Chời ơi tôi với Shin Haram không phải người yêu đâu, tôi cũng muốn vậy nhưng người ta không có thích tôi.
"Nói chung là tôi với cậu ấy không phải là người yêu nhau, vì cậu ấy không có thích tôi, cậu ấy th- " Đang định nói tiếp thì nó bỗng ngừng lại.
"Shin Haram có người trong lòng rồi hả ? " Em bất ngờ hỏi.
"Không có đâu, ai biết cậu ấy có ai trong lòng. "
"Mới nãy cậu còn nói mà. Hay là cậu giấu mối quan hệ của cậu với Haram vậy ? "
"Tôi đã nói rồi, tôi với cậu ấy không có gì hết. " Nó cố gắng giải thích.
"Chắc tin à. "
"Chỉ có tôi mới thích cậu ấy thôi, cậu ấy không có thích tôi ! Cậu ta với tôi không phải người yêu đâu ! " Nó không thể giữ được bình tĩnh của nó mà tức giận nói.
"H-Hả ? " Em như đã hiểu được một phần nào đó câu chuyện tình của 3 người này.
"Tôi xin lỗi, chuyện nãy tôi nói thì quên đi nhé. " Nó cúi gầm mặt cố gắng bình tĩnh lại tâm trạng.
"Và . . . Hãy giữ bí mật cho Shin Haram giúp tôi . . . Nói ra cậu ấy sẽ thấy phiền mất. "
"Có thể kể cho tớ nghe hết toàn bộ câu chuyện được không ? " Em hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
Hayran KurguLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...