Đi chơi

109 19 0
                                    








Em đang đọc sách trong phòng thì nghe tiếng điện thoại reo lên, em thấy vậy thì bấm nút nghe máy để xem coi bên đầu dây bên kia là ai.

"Dain ơi đi chơi đi. " Chiquita bên đầu dây bên kia nói với em.

"Hả ? Bây giờ luôn hả ?"

"Ừm đúm đúm, đi chơi công viên đi trời này đi là tuyệt vời luôn. "

"Nhưng mà trời đang nắng mà ?"

". . ." Giờ mới có một giờ trưa mà Chiquita đã rủ đi chơi rồi, nghe Dain nói em bất chợt nhìn ra ngoài cửa sổ xem coi có nắng không, và câu trả lời là . . .  nắng đến mức mà đi ra ngoài đường chắc là da em đen nguyên 4 năm đại học luôn quá.

"À ờ đúng là nắng thiệt, để 3 giờ chiều rủ mấy đứa kia đi ha Dain. " Chiquita bảo.

"Oke luôn. Mà tí nữa gửi định vị cho tớ với nha. " Dain nói xong thì dập máy. Em ngồi đọc thêm sách về nhạc lí một chút, bây giờ em có hứng thú với âm nhạc thêm một chút rồi nên dạo này em cũng hay tìm sách âm nhạc về đọc. Không biết là em hứng thú với âm nhạc hay là hứng thú với người làm trong mảng âm nhạc này nữa. Em đi ra chỗ cây đàn piano to giữa phòng, đàn hát cho đến khi cả hội gọi em đi chơi em mới dừng lại.








"Yahhh cậu đang ở đâu vậy Dain ?" Chiquita đứng giữa khu vui chơi của công viên đó mà hỏi.

"Tớ đang ở quầy quay vòng quay có thưởng nè. Cậu ở đâu ?"

"Tụi tớ ở cũng gần đó. Cậu đứng đó đi để tụi tớ đi qua. " Chiquita nói với em.

Vừa cúp máy xuống thì em đã thấy cả bọn chạy qua chỗ em. Em thấy vậy cũng dơ tay lên cao để bọn nó thấy mà tập trung lại chỗ em.

"Bây giờ mình đi đâu đây bây ?" Haram vừa nhìn cái bản đồ của công viên vừa hỏi.

"Tao . . . cũng không biết nữa. " Chiquita đáp.

". . ."

"Là sao nữa cái con này. Mày kêu tụi tao đi chơi xong không biết đi chơi ở khu nào, hay quá ha. " Pharita đứng kế bên nói với giọng điệu bất lực.

"Hay mình đi chơi mấy trò chơi cảm giác mạnh đi. Tao thích chơi mấy trò đó lắm. " Haram đề xuất.

"Ờ . . . Ờ . . . Um cũng được. " Em vừa đồng ý vừa lo lắng trong lòng vì em rất sợ khi chơi mấy trò chơi cảm giác mạnh như thế này.

"Oke oke đi thôi. " Chiquita cầm tay kéo 3 đứa bạn mình đi đến chỗ tàu lượn siêu tốc.






[Rorasa] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ