"É é é é ú ú ú ú hí hí hí hí há há há há !!! . . . " Em về đến nhà thì hét lên trong sung sướng.
"Cái gì vậy Lee Dain ? Mày sảng rồi hả ? " Park Yunnah từ khi nào đã đứng kế bên em, chạm nhẹ vai em một cái làm em giật bắn người mà nhìn ra phía sau mình.
"Ôi chu choa góc khuất của học bá Lee Dain. Đi chơi với gái xong cái về nhà hét é é ú ú yeh yeh vậy đó hả ? " Nó cười lớn nói.
Em ngại ngùng không thèm nhìn mặt nó, tại nhìn nó là nó lại trêu em nữa là em ngại x2 mất.
"Oa Lee Dain 'cờ rớt' người ta xong người ta rủ đi chơi là khùm khùm đin đin vậy nè quý vị ơi. " Nó hét to lên như muốn cho mọi người nghe thấy.
"Mày muốn gì ? " Em lạnh mặt hỏi.
"Hì hì muốn ăn . . . Muốn ăn muốn ăn muốn ăn . . . " Nó vòi vĩnh.
"Thì nè đi mua đi, bớt khùm giùm cái. " Em đưa nó 18 000 won kêu nó đi ra cửa hàng tiện lợi mua cái lẩu về ăn.
"Hì hì hì, im liền mà, ở nhà đợi tao mua lẩu về nhoa. " Nó làm hành động 'kéo khoá miệng' mình, cười hì hì với em.
Thôi xong rồi chắc là sắp cháy túi với cái con này rồi . . . Em thở dài xách cái cặp đi vào nhà.
Mới đặt cái cặp mình xuống giường mình em đã nghe tiếng con bạn mình xách đồ nấu lẩu về nhà, bộ đói lắm hay gì mà mới đây đã xách cái lẩu về nhà rồi chời ?
"Dain, lấy cái nồi ra đây. " Yunnah nói với em.
"Ê có 2 người thôi mà sao mày mua cái lẩu như 2 chục người ăn vậy mày ? " Em trợn tròn mắt nhìn cái lẩu Yunnah mới mua, tự hỏi sao nó mua nhiều quá vậy.
"Thôi để tao kêu bạn tao qua đây ăn chung, chứ nhiều quá à. " Em lấy điện thoại vào Ins nhắn tin cho 3 đứa bạn chung lớp.
Chúng tar là lũ quỷ fifi
Rora_Panda:
Mọi người có muốn ăn lẩu không ? Qua nhà mình ăn nè.
Canny_candy:
Ăn ăn.
Canny_candy:
Gửi địa chỉ đi t bay qua đó luôn.
Rora_Panda:
*Định vị nhà em*
ShinRami_:3:
Ơ có kèo lẩu à, cho qua ăn với.
Pharita_luv_Rukakakaka:
Rồi tao bay qua đó đây, tạm biệt các bẹn.
Em nhắn xong thì khoá màn hình, vào bếp chuẩn bị đồ ăn với Yunnah.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...