"Hả ? Gì cơ ? " Em hỏi.
"Thì tỏ tình Asa chứ gì nữa. Mày thích bả mà. " Nó vừa nói vừa quét nhà.
"Ai biết đâu mày, tao ngại lắm không dám tỏ tình đâu mày. "
"Ơ không tỏ tình ? Bộ mày là Lithromantic à Dain ? " Nó hỏi.
"Đâu có đâu, tao muốn tỏ tình mà. " Em bối rối đáp lại.
"Thì từ giờ phải lựa thời gian đẹp đẹp trong tết ấy mà tỏ tình, phải romantic lên. " Nó nói.
"Ừ thì . . . để tao tính. " Em nói. Thật ra em chả bao giờ nghĩ đến việc mình tỏ tình nàng cả, tại em đơn giản chỉ vì . . . sợ. Sợ nàng từ chối tình cảm của em, sợ sẽ thất bại.
Yunnah như đã đọc được suy nghĩ của em, nó nói.
"Không sao đâu mày, mày tỏ tình đi, lỡ người ta cũng 'có ý' với mày thì sao ? "
"Ai lại để ý người như tao, người ta có Minyoung rồi. " Em buồn buồn nói.
"Mày không có thua cái ông đó đâu, ông đó có cửa đâu mà so với mày. " Nó nói.
Em "Ừm" một tiếng rồi đi dọn dẹp tiếp, nghĩ tới Minyoung với Asa làm em khó chịu chẳng muốn nói chuyện nữa mà chỉ muốn làm việc thôi.
Yunnah biết bạn mình buồn rồi nhưng chả biết làm gì đễ cho em bớt buồn đi cả. Nó sợ nó nói thêm nữa không chỉ không khiến em đỡ buồn hơn mà còn làm em buồn hơn. Không khí im lặng cứ bao trùm trong căn phòng kể từ đó.
Mãi đến một lúc sau, cả 2 đã làm xong tất cả mọi việc dọn dẹp trong nhà. Yunnah chủ động bắt chuyện trước.
"Mày, đi mua đồ với tao đi. "
"Đồ gì vậy ? " Em hỏi.
"Mua đồ ăn chứ sao nữa má. " Nó nói.
"Ừ đi, tao thèm bánh xèo Jeon quá, đi mua đồ nấu món đó đi. "
"Ừm, đi thôi. "
"Đầu tiên là bột bánh xèo nè. " Nó lấy bịch bột trên kệ.
"Cua, trứng, . . . " Nó cầm cái danh sách nãy vừa mới ghi đọc rồi lựa đồ, còn em thì đứng kế bên xách đồ.
"Xương heo nè. " Nó bỏ vào.
"Ê, mình nấu bánh xèo cần gì xương heo vậy ? " Em hỏi.
"Mua để tết nấu nữa mày, nhà mày nhìn trong cái tủ lạnh hết đồ ăn rồi. " Nó nói.
"Hừm, bánh gạo này. Cần rong biển nữa. " Nó đi qua đi lại từng quầy khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanficLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...