My Destiny

110 18 0
                                    








1 Tiết sinh hoạt câu lạc bộ đã trôi qua, hơn 1 tiếng đồng hồ qua em chả học được gì ngoài . . . nhìn nàng. Em cứ nhìn nàng chăm chú, đến khi nàng đảo mắt nhìn em thì em lại không nhìn nàng nữa. Tiếp theo là tiết Giáo dục thể chất dưới sân trường, em phải đi thay đồng phục thể dục trường để tiết tiếp theo học.

"Giờ đã hết giờ sinh hoạt câu lạc bộ rồi, các em về đi nhé." Anh Yang Woo Suk - Trưởng câu lạc bộ nói với các bạn trong phòng họp.

"Dạ" Cả phòng đồng thanh.

Em tranh thủ đi thay đồ rồi đi xuống học tiết tiếp theo, đi mà trễ là ông thầy ổng trừ điểm rồi 'ghim' nữa thì mệt lắm. Em muốn tạo ấn tượng tốt với giáo viên, chứ không muốn mình bị giáo viên 'ghim' ngay từ tiết đầu đâu.

Đồng phục hôm nay là quần thể dục đen, một chiếc áo thun trong có hình logo trường, khoác bên ngoài là một chiếc áo sơ mi bóng chày sọc trắng đen trông rất thể thao.

Em vừa chạy xuống sân đã thấy Chiquita, Pharita và Haram đứng đó chờ em, 3 đứa vừa thấy em đã chạy đến hỏi đủ thứ câu hỏi.

"Nay mày sinh hoạt câu lạc bộ có được không ?"

"Nay mày có bị người ta bắt nạt không ?"

"Mày có ổn khi tiếp xúc nhiều người thế không ?"

"Chời ơi mấy má ơi con mới vừa xuống thở chưa ra hơi nữa mà hỏi 'ít' vậy sao tớ trả lời được." Em vừa trả lời mấy đứa bạn vừa thở hồng hộc.

"Rồi thôi ngồi xuống đây nói chuyện xíu đi, còn đến tận 15 phút nữa mới vào học mà." Haram kéo 3 đứa bạn ngồi xuống băng ghế.

"Sao, nay ở bên đó được không Dain ? Có vui không ?" Chiquita hỏi.

"Ở bên câu lạc bộ vui lắm, anh chị hoà đồng, dễ thương, vui tính nữa. Nói chung là tuỵt zời. " Em vừa nói vừa giơ ngón cái lên.

"Thiệt không đó ?" Haram hỏi.

"Thiệt mà thiệt mà " Em đáp.

/Reng//Reng/

Tiếng chuông vào học đã vang lên, 4 người họ đi vào xếp hàng đợi thầy thể dục điểm danh.

"Cả lớp nghe thầy điểm danh đây. Chiquita Riracha. "

"Dạ có."

"Shin Haram."

"Dạ có."

"Pharita Chaikong."

"Dạ có."

"Lee Dain."

"Dạ có ạ."

"Lớp trưởng, em lên khởi động cho các bạn đi em." Thầy nói.

"Dạ thầy."

/1 . . . 2 . . . 3 . . . 4 . . . 5 . . . 6 . . . 7 . . . 8 /

/2 . . . 2 . . . 3 . . . 4 . . . 5 . . . 6 . . . 7 . . . 8/

[Rorasa] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ