Thi học kỳ

60 11 0
                                    








"Chị về từ khi nào vậy ạ ? " Em bất ngờ ôm nàng thật chặt làm nàng ngại đến đỏ mặt. 

"Ừ ờ chị mới về tối qua. " Nàng ngại ngùng giang tay ra ôm lại em, ấp a ấp úng nói với em. 

"Chời ơi mấy tuần nay em nhớ chị gần chết, giờ chị mới về đây với em. " Em nói với nàng. 

Ủa ? Mình mới nói cái gì vậy chời ? Mình còn . . . ôm chị ấy nữa ?    Em nhận ra mình nay làm những hành động 'thân mật' với nàng hơn mọi ngày thì liền rời cái ôm với nàng. 

"Ừm. " Nàng ngoài mặt thì chẳng để ý nhưng trong lòng thì vui mừng khôn xiết chỉ vì câu nói của em. 

"Aaa, nay chị cũng thi mà đúng không chị ? " Em nhìn nàng thì nhớ ra nay nàng cũng có lịch thi, em liền hỏi han chị ngay. 

"Ừm đúm rồi bé. " Asa đáp. 

"Vậy chúc chị thi tốt nhé. " Em động viên nàng. 

"Ừm chị cảm ơn em. " Nàng cảm ơn rồi cầm tay em đưa cho em một thứ gì đó. 

"Ể ? Gì vậy chị ? " Em ngó ngó cái thứ ở trong tay mình. 

"Đây là bùa may mắn đó, chúc em thi tốt rank 1 nữa nha bé. " Nàng nói. 

"Aaa em cảm ơn. " Em vui vẻ nói. 

"Dain ơi vào điểm danh thi kìa. " Chiquita đi tới gọi em đi. 

"Vậy em đi trước nha. " Em nói. 

"Ừm chị cũng đi thi đây. Bye bye. " Nàng vẫy tay chào em rồi đi về dãy phòng thi. 

"Nào, đi vào điểm danh thi nè học bá ơi. Nhìn gì mà nhìn người ta hoài vậy. " Chiquita nói với em, người vẫn đang đứng đó dõi theo từng bước của nàng. 

"À à, đi liền đi liền. " Em giật mình ôm cặp đi vào phòng thi. 

Rồi xong 2 người này có ý chắc luôn, cái biểu hiện e thẹn này của 'học bá' lớp mình là thích người ta rồi nè.   Chiquita cười khúc khích nhìn em rồi đi vào phòng thi. 








"Thi có ổn không Dain ? " Cậu đi với em ra khỏi phòng thi. 

"Tớ thấy bài này dễ nha, làm chắc được điểm cao á. " Em nghịch nghịch cây bút. 

"Thôi tụi mình xuống canteen nghỉ ngơi đi, tí nữa thi tiếp nữa á. " Cậu khoác vai em rồi cùng em đi xuống canteen trường. 

"Cho con một chocolate bar ạ. " Em gọi cho mình. 

"Haram ăn gì không á ? " Em quay sang hỏi cậu. 

"Mình ăn bánh quy với nước chanh nha. "

"Dạ cho con thêm một hộp bánh quy với một bịch nước chanh nữa ạ. "

[Rorasa] Yêu thầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ