"Các em sẽ thi môn kinh tế vĩ mô này vào ngày này tuần tới nên hãy chuẩn bị thật tốt để làm bài đấy nhé. Chào các em. " Giảng viên thông báo xong thì hồi chuông trường vang lên.
/Reng//Reng/
"Tụi bây, tao muốn trốn học. Không muốn sinh hoạt câu lạc bộ đâu. " Chiquita bảo.
"Ừm mình nói với nó là đi rồi mà, nay đi chung với nó đi. " Pharita quay sang nói.
"Mọi người đi đi nhé, tui còn phải đi qua câu lạc bộ, không trừ điểm là toang tui luôn á. " Dain từ chối.
"Tao nay cũng không đi được. Hai đứa bây đi thì đi đi nhé. " Cậu nay cũng khá mệt nên chỉ muốn ở lại trường, chứ không phải do 'ai đó' ở lại nên cậu cũng ở lại đâu.
"Vậy thôi, tụi tao trèo lan can trường trốn học. Đi net nha Pharita. " Chiquita khoác vai Pharita.
"Ok luôn. Đi lẹ không ông bảo vệ đi tuần là chết tao với mày đó. " Pharita xách cặp rồi khều vai Chiquita để đi.
Em vội khoác cặp đi đến câu lạc bộ, cậu cũng xách cặp đến câu lạc bộ của mình.
I need somebody to heal
Somebody to know
Somebody to have
Somebody to hold
It's easy to say
But it's never the same
I guess I kinda liked the way you numbed all the pain"Aaaaa ! Chị Asa hát hay quá chị ơi. Hú . . . ! " Đám fan của nàng bu kín cả cửa phòng chỉ để nghe nàng hát, mấy đứa ngồi trong sinh hoạt thấy mấy đứa fan rất phiền. Mấy tuần trước còn để cho người khác học, giờ thì kéo nguyên cái fanclub vào la inh ỏi làm mấy đứa ngồi trong khó chịu phải đi ra kêu tụi nó im lặng lại để còn học.
Em vì lần đầu vào câu lạc bộ nên cũng không biết có vụ fan kéo đến đông như thế này, chỉ dám ngồi lấy tay mình bịt 2 tai lại cho đỡ ồn.
"Ê mấy đứa kia, mê Asa thì về đi dùm anh. Khi nào bám thì bám chứ giờ này người ta đang . . . " Anh còn chưa nói hết câu thì đã bị tụi fan ở ngoài la hét lấn át đi tiếng anh bên trong.
"Bây giờ có đi về không ?" Anh thay đổi sắc mặt gằn giọng, ý muốn đuổi tụi nó đi về.
Tụi fan ở ngoài thấy anh Woo Suk phát bực liền kéo nhau đi về, để lại không gian yên tĩnh cho câu lạc bộ.
"Hôm nay cho mấy đứa ra về sớm hơn mọi ngày, về đi mấy đứa. " Chị Jimin giải tán.
"Dạ em chào anh chị ạ. " Em buồn bã khoác cặp đi về, sao mà nay về sớm quá vậy, em còn chưa ngắm nàng đủ. Nếu nói về mục đích em vào đây chắc để nhìn Asa thôi chứ mấy ngày nay em có học được gì đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rorasa] Yêu thầm
FanfictionLee Dain là một cô nàng học bá vừa mới bước chân vào cuộc sống đại học. Em tình cờ gặp Enami Asa - Tiền bối khối trên khi tham gia câu lạc bộ chung. Em thích nàng, nhưng lại chỉ để tình cảm ấy ở trong lòng. Em từ đó cũng muốn lại gần Asa hơn một chú...