PhúcNeko
----
chẳng biết sao viết cp này nữa
nói chung thích sự chí chóe của họ
----
"Hé nhô mọi người, em đến rồi nè."
Chưa cần thấy mặt đã nghe thấy tiếng vị đạo diễn mỏ hỗn nhất nhì show vang vọng từ tít ngoài xa. Còn một đoạn nữa mới đến phòng tập của team nhưng Neko đã lên tiếng trước cho mọi người đỡ trông.
Ba thành viên nhà KK đang khởi động trong phòng tập mà nghe thấy giọng của Neko chỉ đành nhìn nhau cười rồi thôi.
"Hôm nay em có mang nước trái cây đến cho mọi người đó nho."
"Mày ồn quá Neko ơi. Trật tự để team người ta tập với."
"Hứ, thì seo? Có ai phàn nàn đâu? Có mỗi anh đó. Bởi dị nói anh top 1 mỏ hỗn không có sai."
Còn vài bước nữa đến phòng tập của nhà mình nhưng Neko bắt gặp người anh thân thương Quốc Thiên. Thế là cả hai lại dừng chân chí chóe nhau vài câu sau đó Neko còn cười nhếch mép với người anh rồi mới đi vào phòng tập.
Vừa vào đã thấy hai người anh Phan Đinh Tùng và Đăng Khôi cùng cậu em khó tình Kay Trần đang cùng nhau giãn cơ để chuẩn bị tập lại các động tác nhảy.
Nhưng mà khoan? Nhìn quanh phòng tập, cảm giác thiếu thiếu.
A! Ra là thiếu thằng em với những miếng hài lạnh Tăng Phúc. Thảo nào nay cả team im lặng thế. Bình thường mọi người rộn ràng lắm cơ. Hôm nay mạnh ai nấy khởi động.
Theo anh nhớ thì Tăng Phúc luôn là người đến sớm mà, thế mà hôm nay anh đến vẫn chưa thấy nó. Lạ thật.
Không chịu được sự tò mò anh nhanh nhảu thăm hỏi.
-Neko: "Uầy hôm nay Phúc vẫn chưa đến à mọi người. Hay em gọi nó nha?"
-Phan Đinh Tùng: "Nay Phúc không đến được. Có 4 anh em mình thôi Neko."
-Neko: "Ỏ? Sao dị anh?"
-Đăng Khôi: "Nãy Phúc gọi nói là thấy không khỏe lắm nên ẻm xin nghỉ hôm nay rồi. Tụi mình cứ tập đi rồi gửi clip cho Phúc xem."
-Kay Trần: "Thôi anh Neko nhanh qua khởi động đi rồi mình ôn lại động tác. Hôm nay ai không làm đúng liên tục 10 lần thì không được nghỉ nha."
Anh nhanh chóng ậm ừ với 2 anh và Kay sau đấy quay sang tập luyện. Tay chân thì múa may quay cuồng nhưng thi thoảng lại lăng tăng về người tên Tăng Phúc kia.
Mỗi lần nghĩ đến Tăng Phúc anh lại khẽ thở dài. Thằng em này chả hiểu thế nào cứ đến lúc chương trình quay lại bệnh liên miên. Mấy hôm trước vừa xuất viện mà nay lại không khỏe. Thương hết biết.
Tuy anh với Phúc hay trêu nhau vậy thôi chứ cũng anh em thân thiết mà. Quan tâm nhau lắm đấy nhá.
Neko cứ cùng cả team tập luyện một tí thì suy nghĩ về Tăng Phúc. Vèo một cái đến giờ nghỉ trưa. Anh định tranh thủ gọi hỏi thăm Phúc mà không ai nghe máy cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanfictionThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn