PhúcNeko
như lời hứa với khách iu thì sốp đã cook ngoại truyện rồi nè
----
Sau cái đêm được Neko chăm sóc thì hôm sau Tăng Phúc đã thật sự khỏe hơn rất nhiều. Trưa hôm đấy cả hai còn cùng nhau đến phòng tập trong sự ngỡ ngàng của mọi người nữa cơ.
Phúc không những đỡ bệnh mà còn năng lượng hơn trong lúc tập nữa. Và cả nhóm đã hoàn thành được phần trình diễn của cả team một cách hoàn hảo nhất. Ai nấy cũng đều rất khâm phục sự nỗ lực của Phúc. Các anh quây quanh khen Phúc hết lời còn Neko chỉ lặng lẽ đứng ở một góc tự hào về bạn nhỏ này.
Kết thúc buổi ghi hình các anh em có ngồi lại với nhau ăn uống trò chuyện. Không khí xôm tụ vui vẻ này làm ai cũng hưng phấn. Mỗi người nói một câu góp vào câu chuyện chung của cả nhóm.
Đến tờ mờ sáng cuộc vui mới dần tàn. Ai nấy đều được trở lí của mình đèo về nhà vì chẳng còn mấy ai tỉnh táo.
Tăng Phúc lây hoay đỡ các anh lớn vừa quay đầu đã không thấy anh đâu. Hôm nay nó chẳng uống mấy nên vẫn còn tỉnh táo lắm nhưng có chú ý anh của nó uống hơi nhiều. Định tìm anh thì đã chẳng thấy bóng dáng.
Gọi điện thoại tìm anh thì không có ai nghe máy. Phúc nghĩ bụng chắc trợ lí đưa anh về rồi. Nó chán chường thở dài rồi cũng thu xếp trở về nhà.
Neko hôm nay chẳng biết làm sao mà uống đặc biệt nhiều. Bình thường tửu lượng ở mức trung bình thôi hơn nữa rất biết lượng sức mình. Ấy mà nay lại hứng đến uống mãi chẳng ngừng.
Anh say và thậm chí là biết mình say nhưng vẫn ngoan ngoãn để trở lí đưa về nhà chứ chẳng quấy phá gì.
Trợ lí đưa anh về nhà, thu xếp cho anh ngủ yên ổn trên giường rồi mới ra về.
Vừa mới nằm lên chiếc giường quen thuộc anh đã chìm hẳn vào giấc ngủ. Sự thoải mái này làm cả người anh muốn tan ra.
Đang ngủ ngon đột nhiên anh thấy hơi nóng, lúc lại lạnh. Tóm lại là cứ nóng rồi lạnh rất khó chịu. Con mèo nhỏ đang ngủ ngon nhưng cảm giác cơ thể râm ran khó chịu cứ tồn tại. Anh cáu kỉnh tung chăn khỏi người bật dậy.
Việc đầu tiên sau khi thức dậy là tìm ngay điện thoại của bản thân. Màn hình sáng lóa hiện thị 09:48.
Cổ họng có chút khát, anh không tình nguyện lê khỏi giường tìm nước uống. Vẫn là cảm giác lúc nóng lúc lạnh làm anh muốn phát điên.
Uống xong nước anh lại đi vào nhà vệ sinh để tắm. Anh sắp không chịu nỗi mùi rượu trên người mình và cái cảm giác nóng lạnh thay đổi liên tục này.
Dòng nước lạnh lẽo xả xuống người anh. Đầu anh chợt đau nhói, cả người cũng vì lạnh mà hơi run.
Anh vội vã tắm thật nhanh rồi bước khỏi nhà tắm.
Tóm bừa một cái quần short và một cái áo mỏng tanh rồi anh lại khó chịu quay về giường ngủ.
Neko không thích như bây giờ. Anh không biết mình bị cái gì nữa. Mệt mỏi mấy hôm liền giờ chỉ muốn ngủ mà cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanficThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn