7.0 Không níu kéo nữa

709 27 18
                                    

KhánhNeko

'là em không cần anh nữa, hà cớ gì anh phải níu kéo em'

----

Cả một ngày dài vất vả gần như đã vắt kiệt sức của anh. Giờ anh chỉ muốn ngay lập tức về nhà và ngã lưng lên chiếc giường êm ái.

Đang trên đường lái xe từ phòng tập về nhà thì điện thoại anh nhận được một tin nhắn. Là em! Em nhắn rằng hôm nay không về nhà.

Neko liếc mắt nhìn dòng tin nhắn đang hiện thị trên màn hình. Cảm xúc anh nhàn nhạt như trà đã loãng. Trực tiếp không quan tâm tiếp tục lái xe.

Nếu như là ngày trước anh sẽ nhảy đỏng lên hỏi tại sao. Nhưng giờ không như vậy đã. Gần đây việc này xảy ra thường xuyên đến mức anh còn chẳng buồn để tâm.

Dù nói không quan tâm nhưng vẫn có chút không cam lòng.

Vừa về đến nhà, bóng tối và cảm giác lạnh lẽo bao trùm lấy anh. Giờ anh chỉ muốn ngủ thôi nhưng còn phải đi tắm vì cả ngày nay tập luyện rất năng suất.

Anh dùng dòng nước lạnh lẽo kia để cố quên đi sự lạnh nhạt của em dành cho mình gần đây. Đứng thất thần một lúc rồi anh chỉ biết tự cười nhạo chính mình. Chẳng thể trách ai cả, xem như anh không có bản lĩnh giữ lấy em thôi.

Tắm xong anh liền ngã lưng trên giường. Giờ chỉ muốn ngủ thôi. Thế quái nào toàn nghĩ về em.

Cuộn mình trong chăn ấm. Từng chút nghiền ngẫm lại chuyện của cả hai trong quá khứ.

Neko Lê và Duy Khánh quen biết nhau đã lâu. Có thể nói em là một trong những người bạn đầu tiên sau khi chuyển hướng sang làm đạo diễn của anh. Cả hai đã bên nhau rất lâu.

Là thăng trầm của ai đều có mặt đối phương. Nghĩ đến đây anh không nhịn được mà bật cười. Rõ ràng là cười nhưng chỉ toàn là chua xót.

Tự hỏi đã ở bên nhau lâu thế hà cớ gì đi đến bước này. Có lắm lúc anh đã tự hỏi mình rằng việc anh và em đang xa cách nhau bắt đầu từ lúc nào. Cũng có lúc anh tự lừa bản thân rằng mình quá nhạy cảm.

Đã rất nhiều lần anh tự nói với mình rằng mọi thứ đều ổn, có thể do cả hai đang bận với công việc riêng của mình nên không có thời gian dành cho nhau. Nhưng tình trạng em vắng nhà này cứ lặp đi lặp lại làm anh chẳng còn đủ lí trí để lừa mình nữa rồi.

Chợt hốc mắt anh nóng lên, cảm giác khó chịu cứ âm ỉ. Anh không biết bản thân có làm gì sai hay không. Hoặc cũng có thể em chán anh rồi. Cũng đúng nhỉ? Bên nhau lâu như thế em cũng nên chán anh rồi.

Càng suy nghĩ về Duy Khánh cảm xúc trong Neko càng khó kiểm soát. Nước mắt không tự chủ mà trực trào.

Suốt đêm hôm đấy anh chẳng thể chợt mắt lấy giây nào. Cứ cuộn mình trong chăn thút thít cả đêm. Anh chẳng muốn mình mít ướt như thế đâu nhưng chẳng ngăn được mình.

Mặt Trời không kiêng nể đã ló dạng, ngày mới lại bắt đầu. Anh vẫn đang sống trong những ngày tháng của quá khứ.

Cũng may hôm nay không có lịch tập chứ nếu mang đôi mắt sung húp này đến chắc mọi người sẽ phát hoảng mất. Không nằm lì cuộn trong chăn nữa. Anh chuyển sang ngồi co ro một góc trên giường.

[AllNeko] TesoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ