STNeko
Chap này ra đời vì suốt ngày ST gọi mấy người bằng tuổi mình bằng 'bé'
----
Hôm nay có lịch ghi hình nên Neko đã thức dậy rất sớm để chuẩn bị.
Gần 7 giờ sáng và mọi thứ đã sẵn sang để đi đến phim trường. Vừa đi ra cửa mang giày thì điện thoại reo lên ing ỏi. Chưa cần biết ai gọi đến nhưng con mèo này đã chuẩn bị sẵn sự cáu kỉnh để nghe máy.
Lấy điện thoại từ trong balo ra thì thấy người gọi đến là 'con mẹ ST'.
'Gì vậy mẹ, sáng sớm đã gọi à.'
'Bé dậy chưa?'
'Rồi, nay đi quay mà chẳng nhẽ giờ này chưa dậy?'
'Thế tôi đến đón bé rồi mình cùng đi nhá.'
'Chi cho cực dị trời. Thôi đi, xíu tui lái xe đi.'
'Nhưng tôi ở dưới nhà bé rồi.'
Cuộc gọi bất ngờ đến cũng bất ngờ dừng giữa chừng. ST vừa nói đang ở dưới nhà anh xong liền cúp máy. Trong lúc anh còn ngỡ ngàng với mấy lời vừa rồi thì điện thoại chỉ còn xót lại mấy tiếng sau khi kết thúc cuộc gọi.
Anh đang định gọi lại hỏi người đó rõ ràng thì điện thoại lại nhận được một tin nhắn. Mở lên thì thấy người dùng 'Nguyễn Cao Sơn Thạch' đã gửi một ảnh. Ấn vào xem thì là ảnh người đó selfie dưới chung cư của anh thật.
Ban đầu còn tưởng cậu ta nói sảng, có ai ngờ đến thật đâu. Anh nhanh chóng mang giày, khóa cửa nhà sau đấy tức tốc đi đến chỗ cái con chim cánh cụt đó.
Ra khỏi sảnh chung cư đã thấy xe ST thật sự đậu ngay trước sân.
ST vừa thấy bóng dáng con mèo nhỏ đã vội vàng xuống xe. Cậu ân cần mở cửa xe rồi còn cười rạng rỡ như mặt trời. Ban đầu anh còn định sẽ la cậu một trận vì tự dưng đến đây. Nhưng cậu chỉ cười một cái anh liền không nỡ.
"Sao đột nhiên lại đến đây?"
"Thì đến đón bé."
"Ý là sao tự nhiên lại đón tui? Tui tự đi được mà."
"Trên đời này làm gì có nhiều lí do thế. Tại muốn nên đến thôi."
Con mèo nhỏ ngoan ngoãn ngồi vào ghế phụ chẳng những thế còn để con sói 'hạt nhài' kia cài dây an toàn kia mà không thèm thấy kì lạ hay phản kháng gì.
Nhưng khi thấy cái thái độ dửng dưng trả lời câu hỏi của cậu làm anh hơi ghét. Mặt phụng phịu giận dỗi thấy rõ.
ST sau khi để người kia ngồi an ổn cũng quay lại ghế lái. Vừa vào xe đã thấy con mèo bên cạnh mang vẻ mặt cáu bẩn.
"Sao mới sáng bé đã cáu kỉnh rồi?"
"Do mấy người ăn nói thấy ghét đó. Người ta hỏi thì trả lời đàng hoàng đi, ăn nói kiểu đéo gì ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanficThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn