NamNeko
idea cho chap này từ vid của chủ sốp Nui
tất nhiên là câu chuyện diễn biến theo sự tiến triển của sốp ạ
----
Hôm nay là một ngày hiếm hoi trong tuần được rảnh rỗi nên Neko chẳng muốn làm gì ngoài việc ở nhà. Đêm qua anh đánh một giấc đến 10 giờ sáng thế nên hôm nay siêu thoải mái.
Mấy hôm nay bận rộn với chương trình mà mãi chẳng được ngủ ngon. Cũng may vòng công diễn vừa rồi kết thúc thuận lợi nên anh tự cho mình nghỉ ngơi 1 hôm.
Ngủ đủ giấc, năng lượng sắp cạn kiệt cũng bổng chốc được đổ đầy.
Bởi vì là ngày nghỉ ngơi nên kể từ khi thức dậy mèo nhỏ đã rất từ tốn bình thản. Ăn sáng, dọn dẹp nhà cửa xong là bám trụ trên ghế sofa ở phòng khách từ sáng đến giữa trưa. Việc yêu thích lúc rảnh rỗi của Neko chỉ đơn giản là nằm lướt mạng xã hội.
Anh thích nhìn xem mọi người nói và nghĩ về mình thế nào. Thích ngắm những bức tranh xinh đẹp của các bạn fan vẽ tặng mình. Và thích cả việc sẵn sàng combat với anti bất cứ lúc nào.
Cái danh mỏ hỗn hạng 0 – 0 có đối thủ của Neko Lê không phải để đùa.
Những lời đóng góp mang tính chất xây dựng Neko rất hoan nghênh. Nhưng những lời nói mang tính khiêu khích, thù địch thậm chí là phê phán, chê trách thì anh không ngại đáp trả.
Nói không hay về anh, anh có thể đáp trả 1. Nếu nói không hay về bạn anh thì anh sẵn sàng đáp trả 10.
Đang vui vẻ lướt khắp mạng các trang mạng xã hội thì anh có chút ngừng lại ở một bài viết trêu của các bạn. Nội dung đại khái nói về việc anh suốt ngày đỏng đảnh nói anti Bùi Công Nam.
Nhìn cả một bài viết tổng hợp những lần mình nói anti Bùi Công Nam mà anh có chút không nhịn được bật cười. Đang vui vẻ định vào thả nhẹ một chiếc cmt thì thấy có cái đứa nào đó vô duyên bảo anh có gì hơn mà đòi anti Bùi Công Nam.
Cái mỏ hỗn xinh yêu chuẩn bị hoạt động thì mắt anh lại tia thấy một chiếc acc tên 'Bùi Công Nam' với tích xanh hẳn hoi đã rep lại cái cmt vô duyên kia.
Thoáng chốc, đôi mày đang nhíu lại liền thả lỏng. Anh nhìn mãi cái cmt của Nam rồi vô thức mỉm cười.
Neko vừa thấy vui vì bạn người yêu đứng ra bảo vệ mình, lại vừa thấy hơi lo lắng.
Sự lo lắng chưa hiện hữu được lâu thì em đã gọi đến. Nhìn vào số hiện thị gọi đến liền điều chỉnh lại tâm trạng. Neko không muốn Bùi Công Nam phát hiện ra điểm bất thường của mình.
'Mèo xinh yêu của em đang ở nhà đúng không?'
'Ừm, hôm nay anh ở nhà. Chỉ muốn nằm dài cả ngày chứ chẳng muốn đi đâu.'
'Hôm nay mèo xinh yêu bật mood mèo lười à? Không sao, vẫn xinh yêu.'
'Khi nào em mới về?'
'Em vừa xuống máy bay đây? Mèo nhớ em à?'
'Ừ! Nhớ Nui vãi. Muốn ôm em.'
'Em cũng nhớ Mèo xinh lắm. Đợi em sang phòng thu làm nốt việc rồi đến đón anh nhé.'
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanfictionThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn