KayNeko
warning 18+
----
Hai giờ đồng hồ trước, khi Neko đang còn quay cuồng với công việc cá nhân của mình thì Kay Trần gọi đến nói muốn hẹn tối nay ra nói chuyện. Thằng em hí hửng khoe vừa nghĩ ra idea hay cực nên muốn gặp anh bàn bạc. Dĩ nhiên động đến chuyện công thì anh không thể nào từ chối rồi. Có hơi lạ là nó chỉ gọi mỗi anh mà không rủ mấy người còn lại trong team.
Kết thúc ngày dài bận rộn tuy anh chỉ muốn ngã lưng trên chiếc giường êm ái nhưng vì còn cuộc hẹn nên đành lê cái cơ thể sắp rã rời đi về tắm rồi lại đến chỗ hẹn.
Hôm nay không rủ cả team thì thôi đi. Cả địa điểm hẹn cũng kì lạ? Cái nhà hàng trông sến súa thế này á?
Neko có hơi nhăn mặt với chỗ hẹn Kay Trần chọn nhưng cũng nhanh chóng đi vào. Ngồi vào bàn đã được Kay đặt trước, Neko chán chường chờ đợi.
Thằng nhóc này đâu rồi?
Anh đã ngồi đợi gần 1 tiếng rồi đấy. Trần Anh Khoa ở cái xó xỉnh nào rồi? Gọi điện không nghe. Nhắn tin không xem.
Con mèo này ngày thường đã rất đanh đá rồi. Giờ vừa mệt, vừa chờ đợi, lại còn đói làm anh càng khó chịu hơn.
Đã cố gọi cho thằng nhóc đó mấy lần nhưng vẫn là không liên lạc được. Đùa nhau à?
Lê Trường Sơn đã ngồi như thằng khờ ở cái nhà hàng này gần 2 tiếng đồng hồ. Và không hề thấy cái mặt chó kia đâu. Anh cáu vãi lồn.
Hơn 10 giờ đêm rồi, anh không thèm đợi nữa. Mang theo tâm trạng cáu kỉnh tột độ trực tiếp lái xe đến nhà Kay Trần. Neko Lê tự nhủ với lòng sẽ cho Kay Trần một trận nhớ đời vì dám cho anh đợi gần 2 tiếng.
Đến trước nhà anh không kiêng nể ấn muốn hư cái chuông cửa.
Khi anh sắp không nhịn được đá bay cái cửa thì may mắn cánh cửa đã mở ra. Suýt thì bị bảo vệ chung cư tóm cổ.
"Hửm? Sao tối rồi anh còn đến đây vậy Neko?"
Đùa nhau à? Thằng nhóc láo toét này còn dám hỏi sao anh đến đây á?
Neko không nhịn được mà nhào đến cắn vào cổ Kay Trần 1 phát xem như trút giận.
Nó chẳng kịp phòng bị gì đã bị con mèo nhỏ này đớp. Kay Trần hơi nhăn mặt vì đau nhưng cũng không vội lớn tiếng với anh. Nó dịu dàng chạm vào anh như sự xoa dịu.
"Aiss, bé làm sao vậy? Sao lại cắn em?"
"Mày còn dám hỏi hả? Tao đợi mày ở nhà hàng gần 2 tiếng rồi đó. Thằng chó nhà mày hẹn cho đã rồi đéo đến à?"
Anh buông răng mèo khỏi cổ nó. Đanh đá đáp lại.
Vừa nghe thấy anh nhắc về nhà hàng là nó nhớ ra ngay. Vốn tối nay còn định ăn tối với anh mà lỡ bận việc nên quên mất. Đã vậy còn để anh chờ rất lâu.
Nhìn cái vẻ mèo nhỏ xù lông này của anh nó cũng đủ hiểu anh muốn bóp cổ nó luôn chứ không phải cắn.
Không cần nói thêm gì nữa, nó trực tiếp luồng tay qua eo ôm lấy anh, kéo sát anh ngã vào người mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanficThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn