6.1 Sinh nhật

667 33 5
                                    

NamNeko

nhẽ ra cái này up đúng hôm sinh nhật Nam nhưng vì một số việc mà kéo đến hôm nay

----

Bùi Công Nam và Neko Lê quen biết nhau cách đây vài năm trong lúc tình cờ hợp tác chung một dự án. Cậu là ca nhạc sĩ rất có tài còn anh lại là một đạo diễn cũng có chút tiếng tăm trong giới.

Sau lần hợp tác ấy cả hai vẫn giữ liên lạc vì cảm thấy bản thân và đối phương nói chuyện khá là hợp nhau. Dù là công việc chung kết thúc nhưng khi rảnh rỗi cả hai vẫn thường hẹn nhau cafe hoặc ăn uống. Ngoài việc tính cách hòa hợp cả hai người còn có vài người bạn chung nên rất dễ kết nối với nhau.

Lần đầu tiên gặp gỡ chắc cũng là việc của 5 năm trước. Mãi về sau, Nam nhận thấy mình và Neko khá thích hợp với nhau nên đã thử ngỏ lời muốn tìm hiểu. Ban đầu anh cũng hơi do dự nhưng sau cùng lại bị sự chân thành kia đánh gục.

Quen biết nhau gần 2 năm thì cả hai bắt đầu thử tìm hiểu nhau. Và sau khoảng 4 tháng tìm hiểu, hai người chính thức cho mối quan hệ của bản thân một cái tên.

Tính đến hiện tại là biết nhau 5 năm và yêu nhau gần 3 năm.

Mối quan hệ của cả hai rất kín kẽ chỉ những người bạn thật sự thân thiết mới biết được. Công chúng nhìn vào bề ngoài chỉ nghĩ đây là hai người bạn thỉnh thoảng gặp nhau ăn cơm. Chẳng ai ngờ họ đã yêu nhau lâu như thế.

Năm nay có một điều đặc biệt đối với cả hai là đều nhận được lời mời tham gia chương trình ATVNCG. Ban đầu rất đắn đo vì mối quan hệ đặc biệt của cả hai sẽ ảnh hưởng chương trình. Cuối cùng họ lại cùng động viên nhau và chấp nhận tham gia chương trình.

Thời điểm đầu tiên khi mới vào chương trình cả hai cố tỏ ra bình thường nhất có thể. Neko rất tích cực nói chuyện với các anh tài khác và hạn chế đến gần người yêu của mình. Bùi Công Nam cũng thế thôi, cũng cố không lộ ra sơ hở gì.

Nhưng đến cuối cùng chính Bùi Công Nam lại không nhịn được mà đến gần anh người yêu. Cậu thỉnh thoảng còn ghen tị vì người yêu mình quá thân thiết với mọi người là lơ mình.

Cứ vậy mà rất nhanh mọi người đã phát hiện ra mối quan hệ bí ẩn của 2 anh tài này. Ban đầu ai nấy đều trầm trồ lắm chẳng những thế mà còn hay trêu cơ. Còn ekip chỉ biết ngồi niệm Phật vì sợ anh tài Bùi Công Nam quá bám người yêu.

Nhìn chung mọi việc vẫn ổn. Chỉ những người nên biết biết chuyện này.

Những ngày bình thường thì Bùi Công Nam và Neko chia nhau ra đi tập cùng với team của mình. Đến tối lại cùng nhau về nhà ăn cơm, sống cuộc sống hai người.

Như thường lệ hôm nay Bùi Công Nam vừa kết thúc buổi tập đã vội về nhà nấu cơm. Lạ thay hôm nay vừa về đã thấy anh người yêu ngồi ngẫn trên ghế sofa.

Khi nghe thấy tiếng cậu về anh đã vội quay đầu nhìn ra phía cửa. Gương mặt thẫn thơ ban đầu đã phủ lấy màu háo hức.


"Em về rồi. Nhanh đi rửa tay, chúng ta ăn cơm!"


[AllNeko] TesoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ