15.0 Em bé

547 51 2
                                    

STNeko

Neko Lê thật sự là em bé trong lòng sốp 😭🥺

----

Dạo gần đây ngoài việc bận rộn luyện tập cho ATVNCG thì anh tài ST Sơn Thạch của ta còn bận chăm 'em bé'. Vâng là em bé của anh. Một em bé đã hơn 30 tuổi nhưng trong mắt anh thì không khác gì 3 tuổi.

Quan trọng nhất là em bé tự biết mình được yêu chiều nên cứ mặc nhiên ra sức nhõng nhẽo.

Hôm nào rảnh thì em bé đều theo anh đi đến phim trường ngồi chơi. Máy quay không ít lần bắt gặp cảnh em bé nũng nịu với chồng yêu nhà mình. Biên tập đã rất vất vả cắt ghép để những cảnh cá nhân ấy không lộ ra.


"Ti ơi ~"

"Bé đói."


Bé mèo Neko Lê ung dung nằm trên giường anh yêu của mình bấm điện thoại một lúc thì thấy hơi đói bụng.

Anh của em đang ở tít đằng xa kia với mọi người mà nghe giọng em bé gọi thì liền quay đầu lại nhìn.


"Ơi anh lấy bánh với sữa cho bé ngay nhé."


Các anh tài ở đây đã quen với sự sến súa này rồi nhưng sao vẫn không nhịn được mà ném đi mấy ánh mắt dè bĩu nhờ.

ST nhanh chân lấy bánh và sữa đi đến chỗ em bé nhà mình đang nằm. Trông yêu chẳng khác gì con mèo.


"Bé có phiền anh hong dạ?"

"Đâu làm gì có. Em bé có phiền gì đâu. Anh luôn sẵn sàng mà."

"Hôm nay Ti có xong sớm không nhỉ? Bé muốn ăn sườn xào chua ngọt."

"Hình như là xong sớm á. Bé muốn ăn hả? Tối về anh nấu cho bé."

"Ò, anh quay lại chỗ mọi người đi. Bé ở đây đợi Ti."


Neko nhận bánh và sữa từ anh xong liền xua tay bảo anh tiếp tục công việc. Em bé cứ sợ mình làm phiền anh với mọi người á. Nhưng mà ở nhà một mình thì chán quá nên mới mon men theo anh lên trường quay ngồi chơi.

Em nhớ cái không khí ồn ào này kinh khủng. Mấy hôm đầu tập làm quen lại với cuộc sống em thật sự không quen nổi.

Cuối cùng thì dù có tạm dừng chân nhưng ai ai cũng thấy anh tài Neko Lê mỗi ngày đều đặn đến trường quay.

Mỗi ngày em bé đều lẽo đẽo đi theo anh yêu của mình đi đó đây. Dù là anh đi tập hay đến phim trường đều có em bé đi bên cạnh.

Mọi người thì quá quen rồi nên chẳng ai nói gì. Thậm chí còn vui khi em đến. Có em, không khí náo nhiệt hơn nhiều lắm.

Khi mọi người quay hình thì em nằm trên giường anh chờ đợi. Thi thoảng thì em cũng đi đến ngó nghiêng em xem thử. Nhưng đa số là đợi khi off máy em mới xuất hiện để nói chuyện cùng mọi người.

Tự mình loay hoay trên giường với đống bánh kẹo anh đưa một lúc thì mọi người cũng đã hoàn thành set quay sáng nay. Em nhốn nháo, hào hứng đi đến để được cùng mọi người ăn trưa.

[AllNeko] TesoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ