STxNeko
dl dí quá nên nay mới ra chap được nè
----
Quay lại hiện thực, phải công nhận mấy hôm nay Lê Trường Sơn rất ngoan. Không chỉ các bạn cùng lớp mà các giáo viên, ai nấy cũng đều không tin được có ngày cậu học sinh đá đạo nhất trường lại chăm ngoan đến lớp như hiện tại.
Cái sự chăm chỉ ngoan ngoãn này không hề tự nguyện đâu. Do anh nằng nặc đòi cậu hứa sẽ ngoan hơn nên cậu mới cố gắng. Không vì vết thương ngày đó thì đừng mơ cậu chịu nghe lời anh.
Nếu ai thắc mắc về mối quan hệ của cả hai thì chính xác là họ thân thiết hơn cái danh bạn cùng lớp. Ở trên lớp cả hai chưa từng tiếp xúc, luôn tỏ ra xa lạ với nhau nhưng thực chất gia đình hai bên rất thân thiết.
Từ khi còn bé cả hai đã quen biết nhau. Thậm chí gia đình hai bên còn hứa hẹn tương lai của cả hai. Vâng, đôi trẻ có hôn ước với nhau từ tấm bé.
Bởi sự thân thiết từ xa xưa nên anh rất trân trọng cậu. Không phải vì cái hôn ước kia mà thật sự, anh thích cậu. Thích từ rất lâu.
Nguyễn Cao Sơn Thạch đã thầm nhớ nhung cậu bé ngày ấy luôn nở nụ cười khi gặp mình. Khi còn bé, Trường Sơn rất đáng yêu, lại hay cười. Cũng chính vì nụ cười ấy mà anh đã đi theo phía sau cậu suốt nhiều năm liền.
Thi thoảng bước theo phía sau con mèo nhỏ này mà anh bất lực vô cùng. Hồi bé rõ ngoan mà càng lớn càng bướng. Đều do được cô chú nhà bên ấy nuông chiều quá nên con mèo này càng lớn càng khó chiều. À, đâu chỉ cô chú nhà bên ấy mà cả ba mẹ anh cũng chiều cậu cơ.
Con mèo nhỏ này bướng nhưng rất được lòng người lớn.
Mấy hôm nay cậu ngoan ngoãn nghe lời làm anh hài lòng vô cùng. Lúc nào cũng có một ánh mắt dõi theo cậu. Dù rằng cậu vào lớp đa số thời gian là để ngủ và đọc truyện tranh nhưng anh cũng rất hài lòng.
Để cho cậu chịu nghe lời như thế đã rất khó nên anh chẳng dám đòi hỏi nhiều hơn.
[Mèo nhỏ xinh:
Ê
Đói!!!]
Đang ngẩn ngơ nhìn theo bóng lưng nằm dài trên bàn thì điện thoại bỗng vang lên tiếng tin nhắn đến. Vừa mở điện thoại lên, nhìn thấy tin nhắn đến là của cậu thì mắt anh sáng tỏ hơn cả đèn pha xe hơi.
Vãi l**. Anh muốn gào lên vì cậu chủ động nhắn tin cho mình. Cậu nói cậu đói tức là muốn được ăn? Muốn cả hai ăn cùng nhau?
Ngày trước cậu từng đặt ra quy định với anh rằng không được để mọi người trong lớp biết được mối quan hệ của cả hai. Vậy tin nhắn này có nghĩa là gì chứ. Cậu không sợ mọi người biết nữa à.
Từ sau khi nhận được tin nhắn của cậu thì anh đã không thể giữ được sự tập trung. Mặc kệ bên trên thầy đang tận tâm giảng bài. Ánh mắt Nguyễn Cao Sơn Thạch hiện tại chỉ đặt để lên một người duy nhất. Thi thoảng anh lại nghía sang điện thoại để xem thời gian trôi như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllNeko] Tesoro
FanfictionThì như tên fic đấy, all neko chan, thế thôi Vừa mê 2 mà vừa vã fic nên tự viết luôn