9.0 Cảm ơn em đã đến

833 58 14
                                    

STNeko

Warning 16+ or 18+ (k biết cái nào mới hợp lí nên để cả 2)

----

Trước đây anh vốn là người hơi hướng nội và vòng bạn bè trong nghề cũng không quá rộng. Nhưng kể từ khi tham gia ATVNCG anh đã có thêm cho mình một đại gia đình lớn.

ST Sơn Thạch yêu và trân trọng đại gia đình lớn này kinh khủng. 33 con người khác nhau nhưng lại hòa hợp một cách lạ thường. Lắm lúc chính bản thân mỗi người còn tự thấy bất ngờ về sự hợp nhau khó tin của cả một tập thể.

Với anh, suốt cả hành trình này đến cả những chi tiết nhỏ nhất cũng đáng trân trọng. Hơn hết anh còn có cơ hội được thân thiết hơn với em.

Trước đây cũng nghe đến tên tuổi em trong nghề. Bạn bè anh cũng có quen biết và hay dành lời khen cho em. Đến khi tiếp xúc gần với em, ST mới thật sự trầm trồ.

Em ồn ào xuất hiện trong cuộc sống vốn tẻ nhạt của anh.

Ừ công nhận là em ồn ào thật! Mỗi lần em ở đâu nơi đấy sẽ rộn ràng tiếng nói tiếng cười. Thi thoảng anh cũng khá ngưỡng mộ em vì em nói gì mọi người cũng thấy hài hước. Chả buồn cho anh suốt ngày quăng miếng mà mọi người chỉ đơ ra.

Dù biết mình quăng miếng lạnh như băng đăng nhưng anh vẫn chăm quăng miếng thôi. Bởi vì mỗi lần anh quăng miếng thì em sẽ ở bên cạnh dè bĩu anh. Cái dáng vẻ mèo đanh đá đó làm anh thấy đáng yêu chết đi được.

Em có thể hay 'chê' anh nhạt nhưng luôn có mặt bên cạnh những lúc anh quăng miếng.

Dần dần thời gian tiếp xúc tăng lên kéo theo tình cảm cũng tăng lên.

Chả hiểu sao hôm nào anh cũng thấy nhớ con mèo nhỏ. Hôm nào gặp nhau trên phim trường thì anh sẽ quấn lấy em. Còn mấy hôm chia team ra tập luyện không gặp được em thì anh nhớ muốn xĩu.

Đang nhớ em thì em liền gọi đến. Ôi yêu quá đi mất!


'Anh ơi đi ăn không? Có mấy anh em trong hội tuổi Ngựa nè.'

'Anh nhớ bé quá à ~~'

'Thế thì ra đây gặp nè.'

'Nhớ bé!'

"Ừm, bé cũng nhớ anh. Thay đồ nhanh đi con mẹ này.'

'Bé gửi định vị anh ra ngay đó.'


Vừa kết thúc cuộc gọi, Neko đã vội gửi định vị quán kèm thêm một câu nhắc nhở đừng đến trễ anh sang cho ST. Anh mỉm cười nhìn tin nhắn em gửi cho mình rồi bật ra khỏi giường đi thay quần áo.

Cân nhắc một lúc mới chọn được được một bộ đồ ưng ý để đến gặp em.

Xong xuôi mọi việc anh hí hửng lái xe đến quán anh.

Cả bọn đã đặt sẵn phòng riêng ở quán quen nên khi đến chỉ cần đi đến phòng được đặt trước là được. Cửa vừa mở ra đã thấy em đang nhí nhố cũng BB Trần và Tăng Phúc. Bên cạnh còn có Thiên Minh ngồi cười phụ họa.


ST: Anh đến rồi nè bé ơi.

Neko: Ờ, vô ngồi đi.

[AllNeko] TesoroNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ