"Con chào mẹ"
"Mẹ cũng ở đây ạ..?"
"Bảo Huy hai con đến rồi sao"
Là bà Ngọc vừa nghe Gia Minh nói Yến Nhi nhập viện nên bà đã báo lại cho Đình Huy biết, thế cậu và Thiên Bảo lập tức đến bệnh viện trong lúc vẫn con đang mận nồng.
"Em đi được không đó"
"Anh còn dám hỏi em câu đấy nữa hả"
"Anh đang quan tâm em mà.."
"Lết được lên đây là hay lắm rồi đấy"
"Này.. hai đứa cải nhau à"
"Dạ không có đâu mà.. tại anh ấy.. à không phải, không có chuyện gì hết.."
Bà Ngọc khó hiểu khi nghe Đình Huy và Thiên Bảo đang nói về vấn đề gì đó, bà ngẫm nghĩ là hai người đang cải nhau, nhưng thực chất không phải là như bà nghĩ.
"Thôi anh biết lỗi rồi mà"
"Lần nào cũng vậy hết ấy"
"Em cũng thích đúng không"
"Thích cái đầu anh ấy, làm cho sướng cho cái thân rồi xin lỗi"
"Hum.. hum.. đây là chốn đông người.. mà hai con còn bàn về việc tế nhị đó sao..?"
Bà Ngọc lên tiếng nhắc nhở hai người dừng lại, đến giờ bà vẫn không biết đứa con gái mà người chị mình là bà Thúy cướp vào năm đó hiện tại sống ra sao rồi.
"Đi mà tha lỗi cho anh đi.."
"Không!! Anh đi mà lo cho đứa em gái mình kìa"
"Anh.."
"Huy còn vừa nói gì vậy.. Yến Nhi con bé là em gái của Thiên Bảo sao?"
"Ủa.. con chưa nói cho mẹ biết sao, mà mẹ bất ngờ vậy"
"Đầu óc em ấy để đi đâu rồi"
"Anh mỉa mai em à"
"Đâu có"
Bà Ngọc chợt nhớ một điều gì đó, không lẽ Yến Nhi là con gái ruột của bà, hoài nghi không ít gì chi bằng bà sẽ thử một cách để biết cô có phải con ruột của bà không.
"Bệnh nhân chỉ là động thai, nên ra máu thôi"
"Em ấy động thai sao bác sĩ?"
"Chắc bệnh nhân đã thấy hoặc nghe gì làm ảnh hưởng đến thai khí, cũng may là bệnh nhân không kích động quá, gia đình nên chú ý đến thai phụ nhiều hơn nhé"
"Bác sĩ à tôi có chuyện này nhờ anh có được không..?"
"Bà có gì thắc mắc sao?"
Bà Ngọc đưa người bác sĩ ra xa để nói chuyện, Đình Huy cũng không hiểu sao bà không nói trước mặt cậu, mà lại đưa bác sĩ ra xa đến thế, Thiên Bảo nhìn về ánh mắt cậu hướng về người mẹ thì hắn cũng nào đoán ra được suy nghĩ cậu rồi.
"Em đang nghĩ mẹ có chuyện gì đó không cho chúng ta biết không"
"Em cũng không biết nữa, mà anh nè.."
"Anh nghe nè, có gì chuyện sao em nói đi"
"Anh thấy có mẹ có vài phần giống Yến Nhi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)
Lãng mạn[PHIÊN NGOẠI] - phần kế tiếp Thiên Bảo♥️Đình Huy - Truyện nối tiếp phim, kể tiếp câu chuyện tình yêu giữa Thiên Bảo và Đình Huy khi về chung một nhà họ sẽ chung sống như thế nào? Begin: 22.05.2024 (bắt dầu viết) End: 10.08.2024 - Not Reup