Tập 89: chấp thuận

21 4 0
                                    

"Ở trên đó xảy ra chuyện gì vậy ta..?"

Gia Minh nghe tiếng của Đình Huy, nhưng không nghe rõ là có chuyện gì, một lát hắn ta có cảm giác đó sắp có chuyện không hay, hắn ta cầm lấy một  con dao bước lên.

Hắn ta thấy Đình Huy đang nằm bất tỉnh đầu thì đang chảy máu, hắn mất bình tĩnh xông hẳn vào xong khiến ai cũng ngỡ ngàng vì sự xuất hiện của hắn, sau đó hắn đẩy Thiên Bảo ra.

"Mày tránh xa em ấy ra"

"Mày làm cái gì vậy hả?"

"Tao nói cho ba đứa mày biết, ai dám bước lại đây tao không ngại dùng lấy con dao này đâm tụi bây đâu"

"Nè thằng chó kia, ai cho mày vô nhà người khác như vậy"

"Bà im lặng đi"

"Nè mày làm gì em ấy đó..?"

Gia Minh bế Đình Huy lên tay, ba người họ vẫn không hiểu tên này định làm gì, trên tay hắn ta cầm con dao nên cũng không ai dám tiến lại gần hết.

"Tụi mày bị điên hết rồi, không đưa em ấy đến bệnh viện mà đợi bác sĩ đến à"

"Đó là chuyện nhà tao, mày thà cớ liên quan gì mà xen vào"

"Không tới lượt bà lên giọng nói chuyện với thằng này nhé, mau tránh ra bằng không con dao này trên tay tôi sẽ đâm chết mấy người, tránh ra!!"

"Mẹ à, thằng này nó bị điên rồi.. nó cũng không làm gì Đình Huy cả.. mình tránh ra đi mẹ"

"Tránh ra!!"

Gia Minh bế Đình Huy ra khỏi phòng đó và đưa lên xe của mình chạy đến bệnh viện, Thiên Bảo cũng lấu xe cùng Mỹ Duyên và bà Thùy đuổi theo sau.

"Huy à.. em tỉnh lại đi.."

"Anh không được vào trong, vui lòng đứng bên ngoài chờ đợi.."

Thiên Bảo đến thì đã thấy Đình Huy được bác sĩ đưa vào khoa cấp cứu rồi, bà Thùy và Mỹ Duyên và hắn cùng nhau chờ đợi kết quả.

"Em ấy.. sau rồi bác sĩ"

"Cũng may bệnh nhân va chạm không quá mạnh nên đã vượt qua tình trạng nguy hiểm rồi"

"Vậy chúng tôi vào thăm được chưa"

"Người nhà có thể vào rồi nhé"

Ba người họ nghe thế cũng mừng, Gia Minh lúc đó vào bên trong thì thấy cậu vẫn còn chưa tỉnh lại khiến hắn lo lắng hơn, liên tục gọi cậu dậy.

"Huy à.."

"Mày có thôi đi không, nó vừa mới qua cơn nguy hiểm mà mày kêu réo như vậy để làm gì"

"Mày làm cái gì vậy hả"

Thiên Bảo phát ghen lên thì nhìn thấy tay của tên Gia Minh này đang nắm chặt lấy tay Đình Huy, khiến hắn ta rất khó chịu mà ra mặt, nhưng hắn cũng không làm gì được tên này.

"Người mềm yếu như mày, cả cuộc đời không bảo vệ được em ấy thì chia tay đi, sau mày lại làm em ấy đau khổ như vậy hả"

"Mày có tư cách nói chuyện với con trai tao thế à?"

"Tao đã từng làm em ấy tổn thương, nhưng bây giờ tao có hối hận cũng đã không kịp nữa rồi, vì em ấy đã dành hết tình cảm cho một thằng như mày đó"

MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ