"Sao mày không nói gì đi?"
Sau khi người mẹ chứng kiến được cảnh đỏ mặt đó, thì hai người cũng hoảng hồn, và hiện tại ba mặt nhiều lời tại phòng khách.
"Mẹ không đồng ý hay sao..."
"Chuyện tao quan tâm là tình trạng công ty hiện tại, còn chuyện yêu đương của mày tao không quản nổi"
"Thật hả mẹ.. vậy là mẹ đồng ý cho tụi con yêu nhau"
"Ai nói vậy, tao đâu có nói là đồng ý đâu, chị Duyên mày lúc trước có kể tao nghe về chuyện yêu đương của mày rồi, nhưng tao cũng không tin lại tiến triển đến như vậy"
Hắn bị mừng hụt, chuyện bà ấy quan tâm chỉ là công ty thôi, không đồng ý nhưng lại không cấm cản, Đình Huy cậu chỉ biết im lặng đứng hình không biết nên làm gì.
"Con tên là Đình Huy phải không?"
"Dạ..dạ vâng ạ.."
"Ơ.. sao mẹ gọi em ấy ngọt ngào thế"
"Bộ mày cấm tao à?"
Bà ấy nói chuyện với hắn đầy cục súc, nhưng lại nói chuyện với người yêu hắn là cậu thì lại rất nhẹ nhàng đầm thắm.
"Đây là danh thiếp của ta, thằng này mà nó có làm gì quá đáng hoặc là ăn hiếp con, con gọi đúng số này ta sẽ xử dùm con.."
"Dạ.. dạ vâng.. mẹ.. mẹ ạ..."
Bà ấy giơ tay đến xoa đầu cậu, hắn nhìn ngơ ngát không hiểu chuyện gì, tại sao bà ấy đối xử người yêu hắn như con ruột vậy.
"Ơ hay.. sao mẹ lại xoa đầu em ấy, chỉ có con mới được làm như vậy thôi"
"Mày ghen với mẹ ruột mày luôn à"
"Nhưng..."
"Thôi không nói nhiều nữa, mày mau lên trển thay đồ đi đến công ty với tao.."
"Mẹ.. mẹ ơi anh ấy đang bệnh á"
Bà ấy liếc mắt nhìn cậu khi bênh anh người yêu này, bà ấy vốn đã biết tính tên này từ nhỏ rồi lớn lên không khác gì.
"Mày muốn sao đây nhanh tay lẹ cái chân lên"
"Dạ con đi liền..."
"Đó con thấy chưa, nó còn khoẻ mạnh mà nó có bệnh hoạn gì đâu, thằng này nó chuyên gia giả bệnh mà, chỉ có con ngốc mới bị nó lừa thôi đó"
"Dạ..."
"Vợ iuuu ơiiii"
Tiếng phát thanh của hắn gọi cậu, khiến cậu đỏ mặt trước bà ấy không thốt lên lời.
"Nó gọi con kìa, lên xem nó đi"
"Dạ vậy con xin phép ạ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)
Lãng mạn[PHIÊN NGOẠI] - phần kế tiếp Thiên Bảo♥️Đình Huy - Truyện nối tiếp phim, kể tiếp câu chuyện tình yêu giữa Thiên Bảo và Đình Huy khi về chung một nhà họ sẽ chung sống như thế nào? Begin: 22.05.2024 (bắt dầu viết) End: 10.08.2024 Report: 17.08.2024 ...