Tập 69: kiếp sau

25 4 0
                                    

Một tuần sau đó bà Ngọc được bên phía bệnh viện cho xuất viện, buổi tối ngày hôm nay của Thiên Bảo và Đình Huy có những lời tâm sự nói với nhau.

"Em từng nghĩ tình cảm là một bài toán học khó giải.."

"Nhưng bài toán nào thì nó cũng có lời giải cả, anh bây giờ mới cảm rất may vì gặp được em"

"Em của lúc trước rất sợ một lần nữa sẽ bị tổn thương, nên vì thế ngay thời điểm đó em mới từ chối tình cảm của anh"

"Nhưng mà lúc đó em đã rung động trước tình cảm của anh rồi đúng không"

"Không rung động thì em ở đây nói chuyện với anh làm gì, hỏi câu gì vô tri thấy sợ"

"Ý là.. anh đang cảm động luôn á"

Phá tan bầu không khí đang cảm động chuyển qua cảm lạnh, cũng đã lâu rồi hai người họ Thiên Bảo và Đình Huy không ngồi lại tâm sự với như bây giờ.

"Anh biết giữa chúng ta là gì của nhau không?"

"Là người yêu! Em là người yêu của anh, là người mà anh rất thương"

"Ây nè.. sến quá à"

"Em mà còn phá tan bầu không khí này nữa.."

"Stop.. stop.. anh đừng nói gì hết, em biết câu sau của anh nói gì rồi"

"Hay ta!"

"Vậy mà mấy người nói thương người ta, suốt ngày cứ bắt nạt người ta thôi"

"Người ta là ai?"

"Người ta không lẻ là anh"

"Ở đây chỉ có anh và em, không có mấy người với người ta gì ở đây hết nghe chưa"

"Chả yêu em, chả thương em"

"Em là đang làm nũng đó à"

"Không lẻ em làm thinh cho anh xem à"

Cậu bắt đầu cảm thấy khó chịu vì tên này lại hay bắt bẻ cậu quài, hắn phịch cười chỉ biết ước gì khoảng thời gian này có thể dừng lại, để cậu và hắn có thể hiểu nhau hơn.

"Làm nũng cũng được, nhưng mà đừng làm vẻ mặt bĩu môi đó nữa, anh sắp không kiềm chế được rồi đấy"

"Hứ.. mà nè anh có biết 129600 nghĩa là gì không?"

"Số gì mà lạ vậy"

"Tức là sau 12 vạn chúng ta sẽ gặp lại nhau cùng một nơi, cùng một thời điểm một lần nữa, nếu được quay lại thời điểm lúc đầu anh có muốn gặp em không?"

"Tại sao lại không.. vậy còn em?"

"Không bao giờ em gặp anh đâu nhá đừng có ở đó mơ tưởng, anh gia trưởng gần chết gặp lại làm gì"

"Em dám nói anh vậy à, nhưng mà.. đúng là anh gia trưởng thật như em nói"

"Nếu kiếp này em và anh có bỏ lỡ nhau, thì mình hẹn nhau 12 vạn năm sau nhé anh"

"Em có tin vào kiếp sau không?"

"Có.. em luôn tin về nó.."

"Anh chưa nghĩ tới về 12 vạn năm sau, nhưng ít nhất hết kiếp này anh vẫn muốn em làm vợ của anh"

MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ