Tập 1: sadboi tà tữa

517 39 5
                                    

Kết thúc ư? Không câu chuyện tình yêu của Thiên Bảo và Đình Huy chưa đến hồi kết, bọn họ cùng nhau trải qua nhiều sóng gió thân trầm, bây giờ là đời sống tình yêu của họ.

"Huiiuoi, Huiiu của anhh đâuuu rồi"

Chính là hắn tên tổng tài vừa cắt tiếng gọi em người yêu của mình bằng cách yêu thương sến súa.

"Thôi ghê quá đii, anh có thể nào bình thường được không?"

"Có ai mà bình thường khi yêu đâu"

Hắn ta vừa mới thức dậy không thấy em người yêu nên lật đật đi tìm, làm như bị bắt cóc không bằng.

Khi hắn bị phủ mặt mài đầy giận dỗi muốn em người yêu dỗ dành🤭

"Em không dỗ anh à?"

"Ủa tại sao phải dỗ!!"

Khoảng không gian im lặng 5 phút, cậu thấy hắn imru một cách lạ thường cũng nghi ngờ, xoay qua xoay lại không thấy hắn đâu, cậu đi tìm thì gặp hắn đang ngồi ở một góc tường.

"Sao con người anh mong manh dễ vỡ thế, thôi em sai rồi xin lỗi được chưa"

"Đã xin lỗi lại còn được chưa😡"

CHỤT, tiếng hôn má từ cậu khiến hắn lặt mặt 365 độ, hắn đắc ý cười vì đạt được như ý muốn.

"Alo mẹ nghe đây?"

"Vậy thì mẹ có sắp xếp về đây được không"

"Tình hình thì mẹ có thể sắp xếp về được nhưng khi nào về được thì mẹ sẽ gọi thông báo cho con"

Tút... Tiếng điện thoại ngắt quảng người phụ nữ đó là ai🤔

"Em đi đâu đó?"

"Em đi gặp thằng Hoà bàn chút chuyện thôi"

"Sao em không nói cho anh biết trước, để anh đưa em đi"

"Thôi không cần đâu, em với nó nói chuyện anh không hiểu gì đâu mà đi cùng"

Hắn hụt hẳng đi vì cậu đi đâu lúc trước điều nói hắn này kia, mà đợt lần này lại có vẻ lén lút.

"Dù là vậy thì em cũng phải nói với anh một tiếng chứ"

"Nè anh định chiếm hữu em làm của riêng à, bộ anh bắt em ở nhà chơi với anh sao"

"Ý anh không phải vậy..."

"Em thấy anh hơi bị gia trưởng rồi đó"

Hắn có buồn vì em người yêu này của hắn chửi tơi bời hoa lá hạ, chỉ vì hắn cũng lo lắng cho cậu mà.

"Mới nói có tí mà mặt mài miếu máo kìa, bộ muốn làm sadboi trà sữa nữa à. Thôi em không có thời gian ở đây nói với anh à em đi đây"

Hắn từ tận đáy lòng cơn ghen bọc phát, hắn phải lên đồ vì nghi ngờ em người yêu này có người mới, chuẩn bị cho mình ra rìa đây này😠

MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ