Tập 40: hồi phục

35 6 0
                                    

"Huy à.. Huyyyy!!"

Bổng có tiếng hét từ bên trong phòng bệnh của hắn, bà Thùy liền nhanh chóng vào và thấy Thiên Bảo đã tỉnh lại rồi.

"Con thấy trong người mình đã khoẻ hơn chưa?"

"Mẹ.. sao con lại ở đây.."

"Con bình thường trở lại rồi à.. để mẹ gọi bác sĩ"

Vừa tỉnh trở lại bà thấy hắn hình như đã bình phục trí nhớ rồi, bà cảm thấy vui mừng mà nhanh trí gọi bác sĩ đến.

"Sao rồi bác sĩ.. con trai tôi..?"

"Bệnh nhân đã hồi phục lại trí nhớ rồi, có thể là do cậu ấy bị ngất lần này"

"Tôi cảm ơn bác sĩ!"

"Có chuyện gì xảy ra sao mẹ.."

"Con không nhớ chuyện gì sao?"

Hắn bắt đầu nhớ lại chuyện đi thử đồ cưới và những chuyện sau đó diễn ra lúc hắn bị mất trí nhớ tạm thời, nhưng mới hồi phục nên hắn cũng khó khăn trong việc nhớ lại.

"Con hình như đã đập đầu vào tay lái.."

"Sau đó con bị mất trí nhớ một khoảng thời gian đó, thôi tốt nhất con đừng nhớ lại"

"Nhưng mà em người yêu của con đâu rồi mẹ?"

"Sao con cứ quan tâm đến thằng đó thôi vậy, con chả để ý quan tâm gì đến mẹ cả"

"Con hỏi thật đó, ẻm của con đâu rồi!"

"Nó thấy con sắp chết nên nó đã bỏ con đi theo thằng khác rồi"

"Mẹ lại cứ thích giỡn, con không tin đâu nhá"

"Tin hay không là chuyện của con, việc của con bây giờ là ở đây dưỡng bệnh cho tốt"

"Không! Nếu con không gặp được em ấy, con sẽ không ở đây nữa"

Bà Thùy muốn hắn ở lại đây để mà được theo dõi tình hình, nhưng hắn lại muốn đi tìm Đình Huy, lúc đó thì cửa phòng mở ra, hình như có người nào đó bước vào.

"Mới xa Đình Huy có chút xíu mà coi bộ mày chịu muốn không nổi rồi à"

"Em cũng không ngờ sếp cũ này lại mê đắm thằng bạn thân của em như vậy đó"

Thì ra đó là Hà Lâm và Gia Hoà đến để thăm hắn, lúc nãy cũng đã nghe được cuộc trò chuyện của bà Thùy và hắn rồi.

"Mày thấy tao như vậy hả hê lắm hay gì!"

"Nói chung mày là người bệnh tôi không muốn chấp dứt"

"Này!! Anh đến đây thăm bệnh hay là đến đây để hơn thua vậy?"

"Chào hai con.."

"Chào chủ tịch ạ"

"Dạ con chào cô ạ.."

"Sao hai con biết Thiên Bảo ở đây mà đến vậy?"

"Còn ai trồng khoai đất này nữa, chính là em người yêu sếp cũ của con báo tin đó ạ"

Sắc mặt của bà Thùy lúc đó liền thay đổi, bà cố gắng kiềm nén lại cơn nóng giận lại, bà thì không muốn ai biết Thiên Bảo nhập viện mà Đình Huy lại hết báo cho người này rồi người kia biết.

MÙA SAO ĐẦU TIÊN (PHIÊN NGOẠI)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ