Chương 11: Tôi xót lắm cậu biết không?

28 10 2
                                    

Chỉ sau 1 phút đăng tải, điện thoại của Tuệ Anh đổ chuông, cách một màn hình điện thoại, hai đứa bạn nhìn cô với ánh mắt không giấu nổi sự hào hứng.

Thiên Nga: "Phải là ở sân trượt cùng sai đẹp chiêu cơ"

Bảo An: "Sao nay caption hay vậy bạn"

Tuệ Anh không biết giải thích sao cho hợp lí, để có thể đăng được chiếc caption úp mở không rõ thế kia cô cũng phải đắn đo suy nghĩ 30 phút.

Gia Quân bên kia nhìn những bức hình được cô đăng lên, cậu nở một nụ cười tươi đã lâu không thấy, anh trai cậu nhìn em trai không khỏi thắc mắc: "Mày hít bóng cười hả mày"

Gia Quân: "Có chết em cũng sẽ không đụng vào chất gây nghiện đâu"

Gia Long nhìn em trai, cũng đã trôi qua hơn một năm kể từ ngày định mệnh ấy, thời gian vẫn không ngừng trôi qua, và em trai anh cũng không muốn nhắc lại. Tốt thôi, cứ để thời gian chữa lành Gia Quân, anh và gia đình vẫn sẽ luôn động viên cậu.

Thiên Nga ngắm nhìn những bức ảnh Gia Quân chụp cho Tuệ Anh: "Sao mày sướng thế, crush tao đến một cái liếc mắt cũng không thèm liếc lấy"

Bảo An: "Tao thấy Gia Kiệt thích mày lắm mà?"

Thiên Nga: "Tao thích trai trưởng thành, tao không thích trap boy!"

Tuệ Anh: "Người yêu cũ của mày không trap boy thì cũng là của không ai thèm ngó mà"

Thiên Nga: "Mày im đi, đấm giờ"

Sáng hôm sau đi học, những cô gái xung quanh Tuệ Anh nhìn cô với một ánh mắt có vẻ không hay lắm. Mai Khuê từ xa chạy lại: "Mày hẹn hò với thằng bé tên Gia Quân à?"

Tuệ Anh: "Em không"

Tuệ Anh bước vào lớp, bạn cùng bàn của Gia Quân-Quỳnh Trang tiến đến hỏi cô: "Tuệ Anh, không phải cậu có ý với Gia Quân đấy chứ?"

Tuệ Anh: "Tớ không"

Thiên Nga: "Nó có ý với Gia Quân hay không liên quan gì đến cậu?"

Quỳnh Trang liếc Thiên Nga: "Tôi hỏi thôi"

Gia Quân và Gia Kiệt chứng kiến cảnh này âm thầm cho Thiên Nga 1 like, Bảo An chạy tới chỗ của Tuệ Anh nói nhỏ: "Bài đăng của chị tương tác khủng quá, bé nghĩ chị nên xoá đi thì hơn, số người yêu cũ của Gia Quân trong cái trường này không nhỏ đâu!"

Tuệ Anh dù tiếc số like nhưng vẫn cầm điện thoại lên xoá mà không hề biết, ngày tàn của mình chỉ vừa mới bắt đầu.

Sau kì thi dài đằng đẵng cô chỉ muốn nghỉ ngơi, nhưng liên tục có những cô gái tìm đến cô nhục mạ, tất nhiên họ sẽ làm trong im lặng vì không muốn Gia Quân biết.

Chiều hôm đó cô được gửi đến tờ giấy với nội dung hẹn ra sân sau, cô như cười như không nói: "Thôi thì chiều nay cũng rảnh"

Cô vừa đến nơi, Thuỳ Linh đã nắm tóc hỏi cô: "Mày ở cùng với sai đẹp chiêu nào cơ con ranh?"

Tuệ Anh cũng không vừa đáp lại: "Tao ở với thằng *** nào cũng phải báo với mày à?"

Câu trả lời như phá tán sự chịu đựng cuối cùng trong Thuỳ Linh, cô nàng vung tay tát Tuệ Anh một bạt chảy máu mũi.

Tuệ Anh trợn mắt nhìn chất lỏng không ngừng tuôn ra, tất nhiên cô đâu có ngu mà phản kháng, chúng nó nghĩ cô không dám mách ai đâu nên cứ vậy mà lộng hành trước camera 360 độ, chỉ cần đoạn ghi hình này đến tay hiệu trưởng, không cần phải giải thích cũng biết ai sai, có điều cách này cần chịu đau một chút

Vạt Nắng Trên Vai AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ