Chương 27: Nước mắt

32 10 3
                                    

Chớp mắt một cái là đến ngày khai giảng rồi, Tuệ Anh năm nay là học sinh lớp 11,  áo thể dục cũng được đổi sang một màu mới.

 Chuyện Tuệ Anh và Gia Quân yêu nhau ngoài nhóm bạn của họ ra thì chưa ai biết, họ không công khai nhưng cũng không giấu giếm.

Ngày đầu tiên của năm học, hai người nắm tay nhau đi vào lớp đã làm cả phòng học được một màn xôn xao dư luận, Quỳnh Trang-bạn cùng bàn của Gia Quân cũng vậy, khi thấy hai người tay trong tay với nhau cô bé đã không nén được cảm xúc mà chạy vào WC khóc một trận thảm thương.

Thầy Tùng cũng bất ngờ với cả hai nên cũng quyết định chia chỗ lại, được cái thầy lớn tuổi tí thôi nhưng mấy cái trò ghép cặp này thầy rành lắm, lớp còn có đúng 7 người con gái nên thầy cũng đặc biệt cẩn thận.

Tuệ Anh và Gia Quân được xếp ngồi bàn gần cuối dãy trong cùng, vì hai người họ rất cao, Gia Quân cao 1m85, Tuệ Anh cao 1m72, chiều cao không chênh lệch lắm nên thầy cũng không khó khăn với họ.

Dạo chơi trên sân trường với Thiên Nga, cô bâng quơ hỏi: "Mày với thằng Kiệt hay hẹn hò ở đâu vậy?"

Thiên Nga: "Sân bóng rổ, nhà thi đấu, sân trượt ván, phòng tập boxing"

Tuệ Anh: "Chúng mày đi date hay đi đánh nhau?"

Thiên Nga: "Chứ không lẽ đi cafe chụp ảnh?"

Tuệ Anh: "Đúng rồi!"

Thiên Nga: "Chán bỏ **, chúng mày giao lưu với nhau vài thế là biết ai hơn ai ngay"

Tuệ Anh: "Nhìn là biết mà, cần **** gì phải giao lưu"

Lúc này cô mới giật mình hỏi: "Thằng An đâu rồi?"

Thiên Nga: "Trong thư viện với anh yêu của nó rồi"

Gia Kiệt từ đâu nhảy ra truyền cho Thiên Nga quả bóng rổ, nó cũng thuận đà nhảy vào truyền cùng luôn, để lại Tuệ Anh đứng đơ đơ một mình.

Cô bĩu môi quay đi tìm người yêu, nhưng chưa kịp tìm thì Gia Quân choàng tay khoác vai cô: "Bạn tìm anh à?"

Tuệ Anh cười cười gật đầu rồi nắm tay người yêu đi lên lớp.

Bước ngang qua khu rửa tay của trường, hai người bất ngờ gặp Quỳnh Trang với đôi mắt lệ nhoà từ trong bước ra, Tuệ Anh và cô bạn bốn mắt nhìn nhau không một lời nói.

Tuệ Anh tò mò hỏi Gia Quân: "Sao Trang nó khóc vậy ta?"

Gia Quân: "Chắc tại nó mất sổ gạo đấy"

Tuệ Anh: "Chiều mai bạn đi trượt ván với em nhé?"

Gia Quân: "Được"

Chiều hôm sau Gia Quân đứng trước toà nhà của Tuệ Anh đợi cô xuống, lúc này Tuệ Anh chạy xuống. Bỗng dưng cô giật mình nói với cậu: "Em quên ván trượt trên nhà mất rồi"

Gia Quân bất lực nói: "Sao mà bạn đi cày quên trâu được hay vậy bạn?"

Lần này cậu cùng cô lên nhà lấy, vừa mở cửa ra cũng đúng lúc em gái cô đang thay giầy.

Tuệ Ngân nhìn anh trai bên cạnh mà ngờ vực hỏi chị gái: "Ai vậy?"

Tuệ Anh: "Bạn trai chị"

Vạt Nắng Trên Vai AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ