Chương 18: Rạp chiếu tháng 8

25 9 2
                                    

Tuệ Anh: "Cảm ơn!"

Lúc này từ trong nhà vang vọng ra tiếng của một người phụ nữ: "Quân ơi! Quên điện thoại trên nóc tủ giầy này!"

Chưa kịp đợi cậu trả lời, một người phụ nữ khoảng 40 tuổi trên người mặc toàn đồ hiệu bước ra: "Có cái điện thoại cũng q-"

Tuệ Anh: "Con chào cô!"

Người phụ nữ đơ người ra một lúc: "C-chào con, con là bạn gái con trai cô hả?"

Tuệ Anh: "Là bạn thôi ạ!"

Gia Hân: "Cô bé đồng thủ khoa con kể với mẹ đây sao?"

Gia Quân: "Dạ đúng rồi!"

Gia Hân: "Con tên là gì ấy nhỉ?"

Gia Quân: "Tuệ Anh-An Ngọc Tuệ Anh", chưa kịp để cô trả lời, Gia Quân đã chen vào trả lời trước.

"Em xong chưa?", một người đàn ông lịch lãm cũng từ trong nhà bước ra.

Tuệ Anh: "Con chào chú!", người đàn ông đang tươi cười thoáng chốc khựng lại.

Trọng Đức: "Cháu là?"

Gia Hân: "Bạn thân thằng Quân"

Gia Quân: "Mẹ nhắn gì Mai hôm nay con không ăn cơm nhà nhé!", tài xế cũng đã đến, cả hai cúi đầu chào bố mẹ Gia Quân rời đi.

Tuệ Anh: "Dạ bây giờ bọn con đi chơi, bọn con xin phép ạ!"

Hai người lên xe để lại hai vị phụ huynh đang không thể tin được đứng chôn chân tại chỗ.

Ngồi trên xe Tuệ Anh buồn bã không thôi, cô tự hỏi tại sao bố mẹ Gia Quân lại có biểu cảm như vậy khi gặp mình, họ không thích cô sao? 

Gia Quân giường như cảm nhận được gì đó, quay sang nhìn Tuệ Anh bên cạnh. Mặt cô lúc này như sắp khóc, cậu hồi tưởng lại lần đầu cho cô mượn máy tính, cô cũng mang vẻ mặt y như vậy.

Gia Quân quay sang hỏi cô: "Suy nghĩ vì lời nói của bố mẹ tôi sao?"

Tuệ Anh họng không nói được lời nào, lắc đầu.

Gia Quân: "Họ chỉ bất ngờ vì cậu xinh quá thôi, không có ý gì đâu"

Rõ ràng là câu thả thính nhưng cô lại thấy rất ngại, cô cầm điện thoại gửi tin nhắn đến người ngồi cạnh.

An Ngọc Tuệ Anh: 

[Bác tài còn đang ngồi trên đấy, cậu không sợ bác biết hả?]

Gia Quân đọc tin nhắn thì không nhịn được bật cười, cậu nhoài người lên hỏi bác tài: "Chú Hưng, cháu nói chuyện với bạn gái cháu chú có thấy ngại không?"

Bác tài nhoẻn miệng cười: "Ngày xưa vợ chú ngồi ké chú cũng hỏi bố mày câu này đấy! Thả thính tiếp đi con"

Gia Quân: "Không ai thấy ngại đâu"

Tuệ Anh thật sự rất muốn tìm cái hố chui xuống, mình là bạn gái cậu ấy bao giờ? Cô cảm thấy mặt mình bây giờ ngang ngửa quả cà chua chín rồi.

Hai người chọn đi xem phim vào buổi sáng, chỉ vì Tuệ Anh thích.

Gia Quân hỏi cô: "Sao cậu lại chọn rạp chiếu này?"

Vạt Nắng Trên Vai AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ