"Vãi ***? Thật luôn", Thiên Nga trợn tròn mắt ngạc nhiên.
Bảo An nhe răng cười nhăn nhở: "Theo đuổi á? Thích thì tỏ tình mẹ đi còn bày đặt"
Tuệ Anh: "Chúng mày không có quyền lên tiếng, nói chung từ tối đến giờ tao hết cười rồi đến khóc, thiếu điều hoá điên mất, trời ơiiii!"
Tuệ Ngân lúc này tức giận đạp cửa xông vào, gằn giọng nói với chị gái: "Bộ mỏ chị gắn loa hả? BÉ MỒM THÔI!"
Tuệ Anh nhìn em gái mình cười đầy hối lỗi: "Ok"
Lúc này có tin nhắn từ Gia Quân gửi đến:
Nghiêm Hoàng Gia Quân:
[Sáng mai cậu có muốn đi dạo Hồ Gươm với tôi không?]
Tuệ Anh đọc tin nhắn mừng không tả nổi, lần nào cũng vậy, lần nào cậu cũng khiến cô vui đến thét lên. Cô nhẩm tính lịch học sáng mai, nhanh chóng phản hồi lại:
[Tôi tới nhà cậu như lần trước nhé?"]
Gia Quân nhẩm tính thời gian, nhắn lại:
[Đứng trước phố sách đi, 9:30 tôi đón cậu ở đó nhé?]
[Ok nha!]
Tuệ Anh vừa nhắn vừa cười trong sung sướng, cô không thể tưởng tượng nổi, cuối cùng cũng có ngày cô được người ta chủ động sao?
Tuệ Anh chạy sang phòng em gái, nheo mắt nhìn quanh tủ giày đầy ắp của nó, hỏi: "Ê! Mai chị mượn đôi Nike Air Force 1 Mid EasyOn của mày được không?"
Tuệ Ngân: "Chị biết câu trả lời rồi mà"
Tuệ Anh: "Chị hứa chị chỉ mượn một buổi sáng th-"
Tuệ Ngân không đợi chị gái nói xong trực tiếp quát lên: "Đi ra kia chơi!"
Tuệ Anh đóng cửa trước khi em gái kịp làm gì, lẩm bẩm: "Riết rồi không biết ai chị ai em"
Thấy cô đi ra, bố cô hỏi: "Sao mà mặt như mất sổ gạo thế?"
Tuệ Anh: "Con mượn đôi giày cũ nó mua từ đời nào đến giờ rồi mà nó cũng không cho"
Quốc Cường: "Đôi nào?"
Tuệ Anh: "Nike Air Force 1 Mid EasyOn"
Quốc Cường: "Bống ơi thôi bố lạy con! Đôi giày trắng nào vào tay mày nó cũng hoá cháo lòng hết, tốt nhất đi giày đen đi con"
Tuệ Anh: "Nếu đi được giày đen con đã không mượn!"
Quốc Cường: "Đi đâu mà cần giày trắng?"
Tuệ Anh: "Con đi chơi thôi!"
Quốc Cường: "Thế thì đi giày của con đi"
Tuệ Anh không nói gì, lủi thủi đi vào phòng. Cô ngồi đần ra nhìn đám quần áo trước mặt, mở vòng quay may mắn ra để quay xem mình nên chọn váy hay chọn áo.
Tuệ Anh: "Vậy là mình mặc quần hả ta?"
Cô đắn đo một lúc lấy ra một chiếc quần jean ống rộng và một chiếc croptop ôm eo tay phồng màu xanh dương nhạt.
Sáng hôm sau cô trang điểm nhẹ, bắt một chiếc taxi đến phố sách, trong lúc chờ Gia Quân tới thì Bảo An gọi đến, cười toe toét nói với cô: "Tuệ Anh, nhìn sang bên đường nè"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạt Nắng Trên Vai Anh
RomanceAn Ngọc Tuệ Anh, cô sinh ra trong một gia đình gần như có đủ tất cả yếu tố để trở thành tổ ấm kiểu mẫu của xã hội. Chính vì xuất phát điểm vô cùng thuận lợi, được đầu tư bài bản về cả tri thức lẫn nhan sắc. Vậy nên, ở độ tuổi 15, Tuệ Anh trong mắt n...