Tuệ Anh ngồi trên xe mặt đỏ bừng như gấc, Gia Quân từ nãy tới giờ vẫn nắm tay cô, cô cũng không có dấu hiệu muốn bỏ ra chút nào. Bác Hưng như có cặp mắt nhìn thấu hồng trần.
Bác lẩm bẩm: "Mỗi đứa ngồi một bên mà tay vẫn nắm chặt thế kia là hiểu rồi"
Lúc này Tuệ Anh nhận được tin nhắn từ Thiên Nga:
[Đi chơi về chưa?]
Tuệ Anh cố chấp vẫn một tay để yên cho Gia Quân nắm, tay còn lại nhắn tin. Gia Quân cười thầm vì hành động này của cô, cậu thả tay cô ra cho cô dễ thao tác hơn, điều này làm Tuệ Anh vô cùng hụt hẫng. Nhưng cô đâu có hụt hẫng được mãi, vì vừa nhắn xong Gia Quân lại bắt lấy tay cô xoa xoa nắn nắn tiếp. Bầu không khí ám muội khiến hai con tim đập mạnh thật lâu.
[Đang trên đường về đây]
Nhắn xong cô ấn gọi luôn, Thiên Nga từ đầu dây bên kia hào hứng nói: "Đi chơi bowling không?"
Tuệ Anh: "Ở?"
Thiên Nga: "Trung tâm thương mại í!"
Tuệ Anh: "Chút về đến nhà tao lấy xe ra sau, bây giờ không tiện đường rồi!"
Thiên Nga: "Cho mày nửa tiếng"
Tuệ Anh: "Biết rồi!"
Gia Quân thấy thề thì quay sang hỏi cô: "Cậu muốn đi đâu hay sao?"
Tuệ Anh: "Con Nga rủ đi chơi bowling"
Gia Quân: "Đi! Tôi đi với cậu"
Không cần chờ cậu nói, bác tài chuyển bánh tới địa điểm ngay sau đó, chỉ mất 15 phút, hai người đã đứng trước cửa trung tâm.
Trả tiền chơi xong cô đi vào gặp bạn mình, đúng như dự đoán, họ không đi hai người, mà mỗi đứa có một tệp đính kèm đứng cạnh.
Gia Kiệt cười nhăn nhở nói với cô: "Tuệ Anh, đứng đờ ra đấy làm gì, không có người yêu vẫn chơi được bình thường thôi!"
Ấn đường Tuệ Anh giần giật: "Lược bỏ khúc có người yêu đi"
Gia Quân cầm quả bóng ném vào người thằng bạn: "Không nói không ai bảo mày câm đâu"
Bảo An chạy lại ôm cánh tay nói nhỏ với Tuệ Anh: "Sao sao sao? Hôm nay chơi vui không?"
Tuệ Anh: "Chơi thì vui, nhưng mà đụng mặt thằng mập mờ cũ thì không vui lắm"
Thiên Nga há hốc mồm: "Mày gặp thằng Phong á?"
Tuệ Anh: "Ờ, mồm thì như cái bát hương mà cứ sáp lại gần, sợ vãi ***"
Thiên Nga: "Eo mày đen thế, khiếp tao mà gặp mấy thằng như nó chắc tao né lâu rồi, *** ai như mày"
Tuệ Anh: "Mày cũng nên trật tự giống người yêu mày rồi đấy"
Bảo An: "Nhưng nó có nói gì đụng chạm đến mày không?"
Tuệ Anh: "Tao cũng chẳng nhớ nữa, mà thôi kệ đi"
Bọn họ chơi hăng say một tiếng đồng hồ rồi đi về, trên đường Tuệ Anh và Thiên Nga có dừng lại ở một hàng kem ốc quế. Sau khi mua xong cô đưa kem cho Gia Quân cầm rồi lục túi tìm tiền lẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạt Nắng Trên Vai Anh
عاطفيةAn Ngọc Tuệ Anh, cô sinh ra trong một gia đình gần như có đủ tất cả yếu tố để trở thành tổ ấm kiểu mẫu của xã hội. Chính vì xuất phát điểm vô cùng thuận lợi, được đầu tư bài bản về cả tri thức lẫn nhan sắc. Vậy nên, ở độ tuổi 15, Tuệ Anh trong mắt n...