Nở một nụ cười chữa cháy, Tuệ Anh đáp: "Bố tôi!"
Bảo An-Thiên Nga: "Àaa, thì ra là khen bố!"
Tuệ Anh quay ra quắc mắt lườm cảnh cáo hai đứa bạn đang nhìn mình cười ngả ngớn.
Gia Quân: "Tò mò về dung nhan bố cậu nhỉ?"
Tuệ Anh không nói gì, chỉ mím môi trở về chỗ, đã trôi qua hai tháng kể từ khi nhập học, chỉ còn một tuần nữa thôi cô là thi giữa kì rồi. Cô nghe các anh chị khoá trên đồn rằng, Việt Đức học rất nhàn nhưng thi lại vô cùng nặng, dù chưa kiểm chứng nhưng cô cũng rất sợ, ôn tập đề cương không sót chương nào.
Tiết đầu là tiết Toán của thầy Tùng, thầy đi vào với một tâm thế vui vẻ, nói: "Hôm nay chúng ta đổi chỗ trước thi nhé!"
Cả lớp tôi nghe xong nháo nhào hết lên, thầy lấy thước gõ vào mặt bàn, yêu cầu cả lớp trật, thầy cầm danh sách lên nhăn mày xem xét: "Thiên Nga"
Thiên Nga: "Dạ!"
Thầy Tùng: "Con lên ngồi v", thầy chưa kịp nói xong Thiên Nga đã nhảy dựng lên: "Thầy ơi con xin thầy, nếu không ngồi với Tuệ Anh nữa hãy cho con ngồi với Bảo An", hoặc Gia Khánh thì càng tốt, Thiên Nga âm thầm bổ sung.
Thầy Tùng: "Cho ngồi với Bảo An để nó điếc tai à, không được! Thiên Nga lên ngồi với Gia Kiệt"
Thiên Nga đứng phắt dậy: "Thầy ơi không được!"
Thầy Tùng: "Không với có cái gì, nhanh để thầy còn đổi chỗ cho bạn khác"
Thầy Tùng: "Gia Khánh lên ngồi với Tuệ Anh"
Thiên Nga đang di chuyển đột nhiên khắp người tê dại, toàn thân như hoá đá, sao Gia Khánh lại không ngồi cạnh cô?
Gia Quân mặt cũng sượng trân không kém, liếc xuống nhìn Gia Khánh một cái rồi quay lên.
Thầy Tùng: "Bảo An lên ngồi bàn đầu dãy đầu thẳng bàn giáo viên cạnh lớp phó học tập"
Bảo An: "Dạ vâng"
Thầy Tùng: "Gia Quân chuyển xuống bàn cuối ngồi cạnh Quỳnh Trang"
Tuệ Anh nghe xong lòng đau như cắt nước mắt đầm đìa, vị trí của cậu tréo với cô ở bàn trước, bây giờ cậu chuyển xuống cuối rồi, ngắm kiểu gì đây!"
Sau khi tất cả chuyển chỗ xong, cả lớp 10A1 không riêng gì Tuệ Anh, mặt người nào người nấy như mất sổ gạo. Duy chỉ có Gia Kiệt là vui nhất!
Tuệ Anh học toán rất tập trung, chẳng bao giờ liếc nhìn đồng hồ ở cuối lớp lấy một cái, vậy mà hôm nay cô quay lên quay xuống mấy lần. Gia Quân để í chứ, cậu biết thừa mục đích cô quay xuống không để nhìn đồng hồ, cô liếc đồng hồ một cái rất nhanh, trước khi quay lên ánh mắt sẽ luôn dừng ở khuôn mặt Gia Quân trừng 2 giây cô mới nguôi ngoai học tiếp.
Thiên Nga là đứa mang rất đầy đủ đồ dùng, có khi còn mang thừa, vậy mà ngồi cùng Gia Kiệt cứ chốc chốc nó lại quay xuống mượn Tuệ Anh một lần để ngắm crush. Dù ngồi cạnh Gia Khánh 5 tiết liên tục, nhưng đôi khi Tuệ Anh còn tưởng bạn cùng bàn bị câm, ngoài đứng lên trả lời câu hỏi của thầy cô đặt ra thì tuyệt nhiên nó chẳng nói lời nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vạt Nắng Trên Vai Anh
RomanceAn Ngọc Tuệ Anh, cô sinh ra trong một gia đình gần như có đủ tất cả yếu tố để trở thành tổ ấm kiểu mẫu của xã hội. Chính vì xuất phát điểm vô cùng thuận lợi, được đầu tư bài bản về cả tri thức lẫn nhan sắc. Vậy nên, ở độ tuổi 15, Tuệ Anh trong mắt n...