“Rầm!” Cánh cửa đóng sầm lại, đầy căng thẳng và sợ hãi. Âm thanh của máy rung lại vang lên khắp căn phòng, bàn tay cầm dây tai nghe của Tiêu Chiến hơi run lên.
Phần thân dưới của anh lập tức ướt đẫm, anh đạt đến cao trào dưới ánh mắt của Vương Nhất Bác.
Tiếng nước ào ào, cửa phòng tắm bị Vương Nhất Bác đẩy mạnh. Cậu thậm chí chưa kịp cởi quần áo, đồng phục học sinh vẫn còn mùi rượu bị ngâm trong nước lạnh.
Ngày tháng bảy nóng bức khiến người ta nóng cả người, các mùi hương trong phòng tắm xông vào mũi thiếu niên. Cậu nhắm mắt lại không muốn nhìn, nhưng làn da trắng muốt của Tiêu Chiến cứ lởn vởn trong đầu.
Vương Nhất Bác vẫn chưa tròn mười tám tuổi, cậu chưa bao giờ nghĩ thế giới người lớn sẽ rực rỡ đến thế nào. Nhưng ánh sáng vàng lấp lánh của sữa dưỡng thể, bộ đồ ngủ giống như tờ giấy của Tiêu Chiến cứ quấn lấy cậu, muốn thay thế máy rung.
Rượu dồn lên đầu, tất nhiên cậu vẫn có thể đi thẳng về nhà. Giấc mơ đêm qua đã biến thành sự thật, hóa ra thân thể Tiêu Chiến mềm mại hơn cậu tưởng.
Cậu không nhớ dưới người nằm trên giường có gối hay không, viền mông của anh dường như đang mời gọi người nếm thử. Cậu sợ tay mình sẽ bốp vào và tát nó đỏ tấy.
Tay chân không còn nằm dưới sự điều khiển của lý trí, khi cậu đưa tay xuống nghĩa là đã mất kiểm soát. Vương Nhất Bác đấm vào tường phòng tắm hai lần, đã lâu rồi cậu không làm việc này, việc học ở trường cấp 3 rất áp lực.
Thiếu niên mười bảy tuổi cũng không biết làm sao mới tốt, chỉ nghĩ đến người lớn hơn mình sáu tuổi, tùy tiện xoa xoa. Cậu cảm thấy dòng nước lạnh rơi vào người thật nóng hổi, như có một đôi tay đang vuốt ve toàn thân mình.
Tuổi mới lớn, cậu chưa nghĩ đến việc hai người sẽ làm như thế nào, Vương Nhất Bác tò mò bấm vào video đầu tiên. Hình ảnh mờ ảo khiến cậu không thể nhìn rõ thân hình diễn viên. Nhưng bây giờ cậu đột nhiên muốn biết nhiều hơn, máy rung mà cậu chỉ thấy trong video, hôm nay đã khai phá bí ẩn cậu muốn biết.
Đây là lần đầu tiên cậu muốn quay tay đến vậy, cúi đầu xuống, cảm thấy vô cùng xấu hổ. Trong tay Vương Nhất Bác là một gã rất phát triển, không biết tại sao cậu lại muốn so sánh với một cái máy rung vô hồn xem đứa nào khỏe hơn.
Cậu chạm rồi xoa xoa, cơ thể như bốc cháy. Trong lúc nhất thời, cậu không có tâm trạng tiết kiệm nước, bối rối nhìn lên, thấy sữa dưỡng thể của Tiêu Chiến đặt trên kệ.
Tiếng cửa kính mở ra, đôi bàn chân ướt dẫm lên nền nhà. Tối qua Vương Nhất Bác còn đang cố bào chữa cho việc lục lọi đồ của người khác. Hôm nay trong tay cậu có một đống sữa dưỡng thể miễn phí.
Cậu vội vàng cầm lên ngửi, vẻ mặt bình tĩnh thường ngày trở nên nguy hiểm. Dục vọng là một con quái vật khủng khiếp khiến người ta mù quáng. Sữa dưỡng thể trong tay đã kích thích Vương Nhất Bác phạm tội. Cậu không ngửi được mùi thơm nên bôi sữa dưỡng thể lên.
Quá nhiều, quá trơn để có thể bám vào. Trong lớp có rất nhiều nam sinh dưới mười tám tuổi lén ăn trái cấm, có người còn kể cho cậu nghe về hương vị tuyệt vời của làn da sữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Mưa bóng mây
FanfictionTác giả: nihaonibuhao Giới thiệu: - Học sinh cún con Bác x Nhà thiết kế Chiến - Thể loại: đời thường, niên hạ, tình yêu hệ chữa lành, HE (23 chương) (Mưa bóng mây aka Mưa nắng) Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup. Không đảm b...