"Chúc ngủ ngon." Đây dường như là lần thứ hai họ chúc nhau ngủ ngon.
Phòng khách trở nên yên tĩnh hơn sau khi Tiêu Chiến rời đi. Vương Nhất Bác nghe bộ câu hỏi tiếng Anh trước khi đi ngủ. Dây tai nghe màu trắng hơi mòn, những vết xước đen trên đó khó nhìn rõ trong bóng tối.
Nghe tiếng Anh hôm nay không thôi miên được cậu, tâm trí đã hình thành ý tưởng tiếng Anh cho riêng mình. Tiêu Chiến ngồi trên sofa nói chuyện với cậu một lúc rồi mới đi ngủ, Vương Nhất Bác nằm xuống, cảm thấy hơi ấm mà người đó để lại vẫn chưa tiêu tan.
Ham muốn giống như một cái hố đen không đáy khủng khiếp. Một khi đã khơi dậy sẽ rất tốn sức để trấn áp nó. Vương Nhất Bác nhớ tới lần cuối mình quay tay là vào Tết Nguyên Đán, cậu nằm một mình trên giường ở nhà, có lẽ chỉ để giải trí cho đỡ buồn chán.
Đêm tối giống như tấm màn che cho thiếu niên, khi đưa ngón tay lên chóp mũi vẫn còn thoang thoảng mùi thơm. Vương Nhất Bác biết đó là mùi hương trên người Tiêu Chiến, lâu như vậy vẫn chưa tan đi.
Giọng đọc tiếng Anh đã thay thành tiếng ve kêu hè râm ran, cậu tự trấn an mình đây là thời điểm thích hợp để nghỉ ngơi. Ai mà chẳng có khoảng thời gian nuông chiều bản thân. Vương Nhất Bác chạm vào điện thoại đặt dưới gối.
Hít một hơi thật sâu rồi thở ra, màn hình làm lóa mắt cậu. Mới nghe tiếng Anh được hai phần ba, âm thanh bị đè nén, tìm kiếm trong lịch sử duyệt web, Vương Nhất Bác cảm thấy may mắn vì chưa quá nửa năm.
Tiếng Anh dày đặc của học sinh trung học biến thành các liên kết Internet trên thanh tìm kiếm, những hình ảnh chuyển động bắt đầu lắc lư hơn những bài vật lý mới giải được một nửa. Vương Nhất Bác không quên hơi ngẩng đầu nhìn về phía lối đi, có thể mơ hồ nhìn thấy cánh cửa đóng kín của Tiêu Chiến, có lẽ trong thời gian ngắn sẽ không mở ra.
Những ngón tay có mùi thơm, Vương Nhất Bác ngửi đi ngửi lại. Giấc mơ mấy ngày nay lại hiện lên trong đầu, cùng với dáng vẻ yêu kiều của Tiêu Chiến đang nằm trên giường.
Âm lượng hạ xuống chỉ còn một vạch, khi nhấp vào video, tay Vương Nhất Bác bắt đầu vuốt xuống, che đi ham muốn đang ngẩng đầu lên của mình, là bàn tay đã cầm quần lót của Tiêu Chiến.
Đoạn video dài hơn nửa tiếng dường như đặc biệt dài, bàn tay di chuyển lên xuống xoa dịu cơn nóng trong cơ thể. Vương Nhất Bác đã xem màn dạo đầu dài của đôi nam nữ trong video, nhưng xem thế nào cũng cảm thấy hơi nhàm chán.
Cậu xoay người không tìm được tư thế thoải mái, cố gắng di chuyển tay tìm điểm nhạy cảm của mình. Tiếng rên xen lẫn yếu tố diễn xuất trong tai nghe không dễ chịu chút nào, Vương Nhất Bác dường như nghe thấy tiếng rên rỉ trầm thấp của Tiêu Chiến trong phòng ngày hôm đó.
Chuyển động tay nhanh hơn một chút, thanh tiến trình trên video được kéo đến cao trào. Tiếng lạch bạch, tiếng va chạm kích thích màng nhĩ mỏng manh của con người, tiếng nước ồm ộp dường như không ngừng. "Tài liệu" mà cậu bấm vào tình cờ là "hàng" Âu Mỹ, Vương Nhất Bác không thể nghe rõ cuộc đối thoại giữa hai nhân vật chính chưa đầy mười câu trong nửa giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Mưa bóng mây
FanfictionTác giả: nihaonibuhao Giới thiệu: - Học sinh cún con Bác x Nhà thiết kế Chiến - Thể loại: đời thường, niên hạ, tình yêu hệ chữa lành, HE (23 chương) (Mưa bóng mây aka Mưa nắng) Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không reup. Không đảm b...