9.

106 13 1
                                    

Vương Nhất Bác chưa hôn ai bao giờ, ngoại trừ lúc nhỏ, khi bố mẹ còn yêu nhau, họ sẽ hôn lên trán cậu. Đến khi mười tám tuổi, cậu chưa từng hôn ai cả.

Thật mềm, trong miệng Tiêu Chiến thoang thoảng mùi rượu. Không biết có phải anh đã ăn kẹo giải rượu hay không mà có vị chanh tươi mát.

Hàm răng thiếu niên không nghiến chặt, đôi mắt mở to đầy kinh ngạc trước hành động của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác bị ép toàn thân áp vào Tiêu Chiến, cảm nhận được cảm giác tuyệt vời khi lưỡi của anh tiến vào trong miệng.

Cậu không nhúc nhích, cứng ngắc như xác ướp ngàn năm chôn trong đất. Lưỡi móc ra mút nhẹ, cả cơ thể cậu tê liệt.

Bàn tay nắm cổ áo ôm lấy gáy Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến xoa xoa phần đuôi tóc mới mọc của thiếu niên. Anh không nhịn được ép Vương Nhất Bác lại gần mình hơn: "Sao em không có phản ứng gì hết vậy..."

Không đợi Vương Nhất Bác lên tiếng, anh tiến lại hôn cậu lần nữa. Nụ hôn từ từ giải phóng hormone trong phòng. Hai chân của Tiêu Chiến theo bản năng quấn quanh eo thiếu niên, anh liếm hàm răng trắng muốt của Vương Nhất Bác.

Đó là phản ứng chậm chạp đầu tiên, cung phản xạ cuối cùng cũng phản ứng, Vương Nhất Bác cảm thấy mình sắp phát điên. Làm sao một thanh niên mười tám tuổi có thể để yên khi bị thao túng. Đảo khách thành chủ, Vương Nhất Bác vồ lấy môi Tiêu Chiến.

Mút và liếm. Mọi thứ đều xa lạ. Bàn tay to lớn của Vương Nhất Bác giữ sau đầu Tiêu Chiến, hơi thở phả vào mặt khiến tim cậu đập nhanh hơn.

Bạn nhỏ không biết cách điều tiết hơi thở, xúc động hôn Tiêu Chiến không ngừng. Hơi thở của cậu quá lớn, hơi thở đầy khao khát. Vừa ngẩng đầu lên chưa đầy một giây đã vội hôn anh như hổ đói.

Vương Nhất Bác cắn đầu lưỡi Tiêu Chiến, dùng lưỡi chơi đùa với nó. Khi còn đi học, cậu nghe bạn cùng bàn kể về trải nghiệm hôn bạn gái, Vương Nhất Bác lúc đó đang làm bài tập hóa, nghĩ cũng chẳng có gì hay ho.

Làm sao cậu biết được mùi vị của nụ hôn lại như thế này. Còn tuyệt vời và thú vị hơn cả thí nghiệm hóa học. Lần này lửa không bùng lên trong chai, mà bùng lên trên môi cậu và Tiêu Chiến, đó là niềm vui mà cậu cảm nhận được khi nhẹ nhàng vuốt ve đường môi anh.

Vương Nhất Bác giống như một chú cún con chủ nhân không bắt được, Tiêu Chiến kéo mạnh cổ áo sau lưng nhưng cậu cũng không thả ra. Vương Nhất Bác hôn anh có chút không thoải mái, môi cũng bị cắn chảy máu.

Tiêu Chiến chật vật quay đầu lại, tất cả những nụ hôn đều rơi xuống cổ và tai anh. Không biết các nhà văn trên thế giới đã từng mô tả cách hôn ai đó chưa. Nhưng Vương Nhất Bác đã học được kỹ năng dành cho người lớn mà không cần thầy dạy.

Cậu ngậm dái tai của Tiêu Chiến và thổi khí vào như đang chơi thổi bong bóng. Vương Nhất Bác vụng về nhớ lại "kiến ​​thức" mình thấy trong video, đưa lưỡi vào lỗ tai của Tiêu Chiến chơi đùa.

"Hmm..." Sự nhạy cảm đã lâu không được chạm vào khiến Tiêu Chiến không khỏi rên rỉ. Động tác đẩy Vương Nhất Bác dưới sự trêu chọc của cậu cũng dần mất hết sức lực.

[BJYX] Mưa bóng mâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ