Luther has really no intention of letting me go at ako naman ay walang balak na ibuhos ang pwersa ko para itulak siya. Pero hindi ko talaga magagawa na aminin sa kaniya na nagseselos ako dahil hindi naman talaga! Nagulat lang ako doon sa kasama niya.
"Huwag nang matigas ang ulo, Luther. Let me go and then go back to her. Tulungan mo naman rin sa mga hawak nito na damit! At least be a gentleman!" nauubusan na ng pasensiya na sabi ko sa kaniya.
"Am I not a gentleman?" sagot niya pa. Halos maduling na ako sa lapit ng mukha niya sa akin.
Syempre gentleman siya sa akin! pero kasi, iba nga ngayon na nakikita ko na hindi niya man lang tinutulungan ang babae na kasama niya. Para bang wala siyang pakialam kahit nahihirapan na ito sa paghawak sa halos sampu na mga dresses.
"Ghad. I don't have time to play with you now, okay? Sa susunod na lang--"
You are not replying to my text messages, Catalina. I called three times, but you didn't answer," mas seryoso ang boses niya ngayon, his playful tone was gone. Napabuga ako ng hangin dahil totoo naman nga na iniignore ko ang mga mensahe at tawag niya kasi naman, ano pa ang dahilan para sumagot ako? napi-feel ko kasi na parang mas malalim na relasyon ang gusto ni Luther.
"Look. I am not into romantic relationshit."
Nangunot naman ang noo niya sa sinagot ko.
"Relationshit?" he asked, sinisiguro niya ang huling salita. Tumango naman ako at inilapat ko ang palad ko sa matipunong braso niya, pinalakad ko 'yon hanggang sa balikat paakyat sa leeg.
At nang nasa batok na niya 'yon ay ngumisi ako.
"Wala akong panahon na makipag-usap sa lalake, Luther. What we did, it's just really because of my curiousity about what does sex feels like. That's all. But looking at you, pakiramdam ko ay mas gusto mo ng higit pa na relasyon kaysa--"
Napatigil ako sa pagsasalita nang bigla siyang ngumisi sa harapan ko. I suddenly bit my lower lip and swallow hard. Nakakainis! Ito at hinuhuli na naman niya ako sa mga ngiti niya! Alam siguro niya na nagugwapuhan talaga ako sa kaniya!
"Am I that obvious, Catalina?" he muttered. His lips almost touching mine.
"Hindi a-ako assuming, ha? Kasi syempre one-night stand nga lang 'yon pero message ka pa rin ng message sa akin. Ang kulit mo tapos pumunta ka pa sa bahay ko. Though, wala naman nangyari kaya narealize ko na hindi lang ang katawan ko ang habol mo. Una ko kasi na naisip na ang--hmm!" my eyes widened when he suddenly gave me a smack kiss.
"L-Luther, ha!" sita ko sa kaniya ng mahina.
Myghad! Nakanakaw na siya ng halik! Bakit hindi pa niya sinulit?
Thes!
"Talkative," he said, his whole face lit up. Pakiramdam ko ba ay talagang tuwang-tuwa siya sa akin.
Napababa ang mukha ko para umiwas pero hinabol lang rin niya ang pagpapantay ng mga labi namin. At nang akala ko ay hahalikan niya akong muli ay saka siya nagsalita ulit.
"You are more than a one-night stand, Catalina," he hissed. His thumb went to my lower lip, pressing hard against it. Kagat-kagat rin ni Luther ang pang-ibabang labi habang nakatingin sa akin.
Sht. I felt like he was just waiting for my approval to let him kiss me passionately. At ang kanina ay hindi niya na talaga napigilan.
"You know... what I-I want, Luther. Hindi kita binigyan ng kahit anong motibo a-at sex lang talaga ang gusto ko," I said. Ayoko masisi sa huli o masabihan na pina-fall ko lang siya. Isa pa, gaga ako pero hindi ako selfish lalo nga at napansin ko nang hindi lang ang sex ang gusto rin niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...