Chapter 23

4.1K 78 14
                                    


Napatingin ako sa oras habang naglalagay ako ng lipstick sa labi ko. We still have one hour left before the opening celebration starts, and I've been thinking that Luther absolutely cannot be late. Kasi syempre isa siya sa pinakamahalagang tao doon, 'no! We also need to arrive early so my dad doesn't see us together dahil nga ang plano ko ay bukas ko pa sasabihin ang tungkol sa amin and Luther agreed with that, paano ay napagbigyan ko siya kanina...

"Medyo bitin nga lang kami pareho."

Napangiti naman ako nang maalala ang nangyari. We did it in the sofa, doon lang rin at isang beses lang. Paano ay habang nararamdaman ko siya sa loob ko na kumikilos ay ipinapaalala ko sa kaniya na may pupuntahan kami--na babawi na lang ako pagkauwi namin. At tumatak 'yon sa isipan niya.

Kaya ang gusto niya na sa lahat daw ng sulok ng suite na ito ay sigurado akong hindi siya papayag na hindi makuha.

Excited ka rin naman, Thes!

Hindi ko 'yon ikakaila. I don't know why but since I realized that I like him, too, I became too clingy too him. And even my body reacts badly when he's asking me even just for a single kiss.

Nagmadali na ako sa pag-aayos ng makeup ko at nang satisfied na ako sa ayos ng mukha ko ay saka ako tumayo at tumingin sa oversize mirror na nasa gilid ko lang rin. The room has three big mirrors, ang isa ay nasa bathroom.

"I thought this will not fit. Bago pa ito at nabili ko sa Thailand sayang kung hindi ko maisusuot."

I wore a red lace cami tank top and pencil skirt set, paired with gold heels. Hinayaan ko lang rin na nakalugay ang buhok ko. My hair color is still blonde, pero balak ko nang palitan 'yon ng black after today's event.

"It's not tight pero masyadong maliit pala 'to."

Hinila ko ng kaunti pababa ang top ko dahil malalim ang sa gawing dibdib non, pagkatapos ay tumalikod ako, tinanaw ko kung maayos ang strap at ang zipper ay nakasagad.

"I'm ready..." ngiti ko.

After checking myself in the mirror I get my bag. At lalabas na nga sana ako nang marinig ko naman ang boses ni Luther kaya napalingon ako.

"Catalina."

I saw him leaning at the side of the door, his arms are formed into cross while intently looking at me. Pinasadahan ko rin siya ng tingin. Nakasuot siya ng classic black business suit. Nang lumapit ako ay ngumiti ako sa kaniya, inabot naman niya ang kamay ko saka ako umikot sa harapan niya.

At bago ko pa nga siya matanong tungkol sa itsura ko, kung ano sa tingin niya at kung bagay ba ay hinila niya ako sa kamay at ikinawit ang isang braso sa baywang ko.

"Fckng beautiful..." he whispered in my ear. Napangiti ako at kumapit sa braso niya.

"Thank you," pagkasabi ko non ay hinarap ko siya at kinurot sa pisngi.

"Ikaw, ang gwapo-gwapo mo! Bagay na bagay tayo."

Luther shook his head and smiled. Nang biglang bumaba ang mukha niya at nahuli kong hahalikan niya ako ay tinakpan ko ang bibig niya. His eyebrows furrowed, nagrereklamo na agad ang tingin pero tinapatan ko rin 'yon at nagsalubong ang mga kilay ko sa kaniya.

"Hindi kissproof ang lipstick ko! Kaya no kissing muna, ha? Pag-uwi na lang ulit natin dito after sa venue," sambit ko pero inalis lang rin niya ang kamay ko na nakatakip sa bibig niya at inabot ang mga labi ko.

Luther talaga!

"Ang... kulit..." I said between kisses pero ngumisi lang siya at mas pinalalim ang halik sa akin. Napakapit na lang ako sa batok niya habang siya ay nasa baywang ko ang mga kamay. And when he let go of my lips and looked at me.

The Billionaire's Sweet PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon