Chapter 27

256 7 3
                                    

Luther took everything inside. He even made sure that the frozen foods were placed properly in my fridge! At ako ay nakatingin lang sa kaniya sa gilid, nakangiti. Kahit pigil na pigil niya ang sarili ay talagang hindi niya hinayaan ang mga pinamili  namin sa labas. Ang sabi niya ay masisira daw kaya ipapasok niya muna at  ilalagay sa ref. Damn. Ako ay naiinip na rin kaya kanina nang tumutulong ako ay sabi niya siya na lang daw.

Mukhang matagal ang pakulo ng bulalo ko nito bago ko matikman!

Naiiling ako at hindi na nakatiis. Isa-isa ko na rin siya na tinulungan sa pag-aayos sa ref. At nang mailagay na ang lahat ng meat, pork at iba pang pagkain na maaaring masira ay isusunod pa ni Luther na ayusin ang mga delata! Pati ang mga noodles at drinks!

Ugh. This man!

"Later!" sabi ko naman at hinila ko siya sa kamay. Ipinwesto ko 'yon sa baywang ko habang salubong ang mga kilay na nakatingin sa kaniya.

Nang makita ko ang ngisi sa mga labi niya at ang natutuwang ekspresyon sa mukha ay nagsalubong ang mga kilay ko.

"You want me so much that you can't wait, Catalina?" bulong niya sa tapat ng tainga ko.

Ngayon ay pakiramdam ko na sadya niya talagang inasukaso muna ang mga pinamili namin! Tapos ang bagal-bagal pa niya talaga kanina!

"Luther..." I called him with a warn.

It's like he's making me want this so much, na ako ang pipilit sa kaniya, ang mag-iinitiate. In short pinapasabik pa ako.

But of course, hindi ako ang tipo ng babae na maghihintay na sunggaban ako. Pagdating sa kaniya, lalo sa mga narealize at nakita ko kanina sa parking lot ng supermarket ay hindi ako talaga ang unang kakagat sa kaniya. At hindi na ako makakapaghintay na maayos niya itong lahat.

"Why don't we start cooking now?" ngiti ko.

He chuckled and then lifted me. Ipinaupo niya ako sa lamesa at ramdam ko ang mga kamay niya na nakayakap sa baywang ko. Humihimas nang makapasok na 'yon sa loob ng top ko.

"My baby is hungry..."

Damn. I like him calling me baby.

Napakagat ako sa pang-ibabang labi ko at hinimas ang batok niya habang nakatingala sa akin. Then my legs wrapped around him, pulling him closer.

"Kanina pa," sagot ko, halos pabulong at pagkatapos ay ako muli ang unang humalik sa kaniya.

This time, Luther didn't waste time. Mariin at mapusok niya na tinugon ang halik ko habang nararamdaman ko na ang pag-alis niya sa bra ko. His hands then went in front cupping both of my breast.

I felt more aroused, mas naramdaman ko ang nais na mangyari nang ipaikot niya ang mga daliri ang paglaruan ng tuktok ng dibdib ko.

"Hmmm..." in between our kisses I moaned when I felt the pleasure filling my body. Bumaba ang halik ni Luther sa leeg ko at napaliyad ako habang nakahawak sa ulo niya nang dire-diretso sa pagbaba 'yon.

"Uhmm... y-yes, lick me like that, Luther," I said, smiling. Biting my lip because of what he's making me feel.

Mas naramdaman ko ang mariin niyang pagmasahe sa dibdib ko. At nang alisin na niya  ang top ko kasama ang aking bra ay wala siyang inaksayang oras. He stick out his tongue and lick my nip[ple. Napangiti ako habang mariin ang pagkakagat ko sa aking pang-ibabang labi. I was watching how his tongue was moving in my nips, drawing circles.

"Uhh... sht."

Luther looked at me and smirk, after that he opened his mouth and started to sucked me nip'ple. Natutop ko ang bibig ko at napahawak ang isang kamay ko sa ulo niya nang maramdaman ko ang init ng bibig niya. He's sucking it so hard, kinakagat sa loob habang ang isang kamay naman ay walang tigil sa pagmasahe ng kabila.

The Billionaire's Sweet PsychoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon