Luther didn't even ask me if I was sure about what I wanted. He didn't even seem hesitant. Right now, I feel like he will follow everything I say tonight. Iyon ang nakikita ko sa mukha niya pagkatapos ko na sabihin ang gusto ko. And after I got into his car earlier, he drove silently until we found a hotel—correction, not just any hotel, but the most expensive one. Alam ko itong Rigals' Hotel.Or maybe this place is just near?
Actually, I didn't expect anything from him since we just happen to know each other because of Thaliana and her fiance. Pero, malinaw naman sa akin kung ano ang gusto niya--at alam ko na alam rin niya kung ano lang ang gusto ko rin sa kaniya.
We just both wanted each other's body.
Si Luther ang kumausap sa receptionist. I was just behind him waiting. Nakahalukipkip ako at nililibutan ng tingin itong hotel. Walang mga tao kaming kasabay, wala rin akong ibang naririnig maybe because it's already 3:00 am.
Sinulyapan ko pa ang oras sa cellphone na hawak ko para makasiguro. And when I looked back at Luther, I saw the receptionist gave the keycard to him. Pero hindi doon natuon ang atensyon ko kung hindi sa kaniya mismo.
Nawala na ang lungkot na nararamdaman ko wala pa man nagaganap sa aming dalawa at napalitan na 'yon ng excitement.
Napakagat ako sa pang-ibabang labi ko nang tingnan ko ang kabuuan niya. Hindi naman ako manyak nito, 'di ba? I was just admiring his back. He has a v-shape body, his polo shirt is perfectly hugging his curve. Nang bumaba ang mga mata ko sa kaniyang pang-upo ay napatuwid ako ng tayo. I press my lips together and again, I swallow hard.
Nang humarap siya ay kumilos ang mga kilay ko nang ang gitnang bahagi na ng kaniyang katawan ang nakita ko. It was--well, even if hindi pa siya aroused I can see the bulge. At alam ko ang itsura non kapag buhay. Nakakatakot pero nakakaexcite.
"I will not ask you twice, Catalina."
Pagkalapit niya sa akin ay 'yon ang narinig ko. Ang tinutukoy niya ay kung itutuloy namin. He's still considering the situation, huh? Na baka nabibigla lang ako? Because when we were in my house, I was drunk and now after what happened in the hospital, I was emotional naman.
But I am sane. I know what I feel right now, I know what I want to happen.
"Don't worry," I said.
Ibinaba ko ang mga kamay ko na nakahalukipkip at hinawakan ko siya sa kaniyang kwelyo. Pulling him closer to me, I smiled at him.
"I also don't want to be asked, Luther."
I saw his jaw clenched. Mukhang nauubos na ang pasensiya niya. Siguro ganoon siya kabitin sa nangyari sa bahay namin kanina? But he didn't complain, ipinag-drive niya pa ako papuntang ospital at hindi siya umalis.
Hindi na siya nagsalita pa but I saw his eyes darkened. He gently grabbed my arm and pulled me. Hindi naman siya nagmamadali, pero ramdam ko ang intensidad ng tingin niya at ang mainit na palad niya na nakahawak sa aking kamay.
We headed to the elevator. Mukhang medyo mataas ata ang floor namin. Heavy soundproof kaya ang hotel na 'to? Siguro naman no? Itsura pa lang ay siguradong kahit siguro mag megaphone ako habang umuungol ay hindi ako maririnig.
Napatingin naman ako sa kamay ni Luther na hawak ang akin pagkarating namin sa harap ng elevator. Is this necessary? Holding hands?
Pero nang babawiin ko na ang kamay ko ay saka naman bumukas ang elevator. We went inside and he pressed our floor number. Nang sumara ang pinto ay tumingin ako sa kaniya at itatanong ko na sana kung anong palapag kami nang mabigla ako sa pagsandal niya sa akin sa gilid ng elevator.
And without a word, he claimed my lips and his hand went inside of my blouse. Talagang nagulat ako, pero nang malasahan ko ang sarap ulit ng halik niya ay napangisi ako at napakapit sa kaniyang batok.
We kissed each other with hunger, mukhang matutuluyan ata ako dito sa elevator? H-Huwag naman. Ang hirap ata kumilos dito at sumigaw sa kasarapan.
"Hmm..." a moan escape from my mouth when I felt his hand went under my bra. Ngayon ay sapu-sapo na ng isang kamay niya ang isang dibdib ko at minamasahe 'yon. His thumb also started to rub my nip causing me to tighten my grip on him.
"Uhh--hm... Luther..." in between our tongue to tongue kisses, I whimper his name when he raised both of my legs. Ngayon ay buhat-buhat niya ako habang nakadikit ako s apader ng elevator.
At habang mainit kaming naghahalikan ay saka ko naalala kung may CCTV ba dito. I opened my eyes and looked up. Pagtingin ko sa taas ay napahinga ako ng maluwag at muling tinugon ang mapag-angkin na mga halik ni lugar ng mas malalim.
I started to bite his lower lip, I sucked his tongue. Narinig ko ang pag-ungol niya na ikinangiti ko. At sa gitna ng aming halikan ay napahiwalay ako nang maubusan nang hangin.
"T-Time out muna..." I said panting.
Luther smirked at me. Bwisit ang gwapo talaga ng ungas.
And when he know I already took enoug air for another breathtaking kiss, he claimed my lips again. He invaded my mouth and played with my tounge. Ang tunog ng aming mga labi ay maririnig sa loob ng elevator kung saan kami lang dalawa.
At nang muling naglakbay ang mga kamay niya aking dibdib ay napadaing ako nang parehong mga kamay niya ang nagsimulang masahihin ang mga 'yon.
"Fck. Catalina," Luther groaned. He's being impatient, huh?
When we both heard the elevator's sound at narito na kami mismo sa floor namin ay hindi na niya ako ibinaba.
"Get the keycard inside my pocket," he commanded. And I did. Pero pagkapasok ng kamay ko ay ang lawak ng ngiti ko nang matamaan ang katigasan niya.
He's hard... and aroused.
"Don't tease me, Catalina. You wouldn't want to see what happens next," he said, dangerously.
Pero imbis na matakot ako ay mas nadagdagan lang ang excitement ko.
"Trust me... I want it... so make it happen," I teased more.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomansaTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...