Naagaw naman ang pansin ko nang bigla na tumingin si Luther sa akin.
He is still smiling at me, ngiting tagumpay. He was sticking out his tongue, moving his head, and rubbing his lips against my folds.
At sa sunod-sunod na sagad na pagpasok ng mga daliri niya ay natumbok non ang pleasure spot ko na ikinatagis ko ng bagang. Now both of my hands held on his head pressing his hard on my womanhood.
Hingal na hingal ako kahit nakaupo lang sa ibabaw ng lamesa. I was also moving my hips. Napaliyad na rin ako dahil ramdam ko na malapit na ako.
"L-Luther..." walang boses na tawag ko sa kaniya. He knew I was about to come. Mas binilisan niya pa ang kilos ng mga daliri at walang tigil na sinipsip ang tuktok ng pagkaba'ba'e ko. And after a few thrust of his finger, I cried in pleasure when I came.
"Aaahh... Luther..."
I came, but he didn't stop licking me. Namilog ang mga mata ko dahil ginagawa na naman niya! I pulled his hair but he didn't even moved his head away!
"S-Stop. Stop... oh ghad..." I am so damn sensitive but he didn't let me go. He took all of my juices, his tongue moving over every corner of my womanhood, making sure nothing was left.
B-Babaliwin niya ba talaga ako sa sarap?
Hindi siya tumigil, and for the second time, I came. Luther didn't left my center. Hindi siya talaga lumayo hanggang hindi niya nasisiguro na wala nang natira pa.
"You... are crazy," hinihingal na sabi ko sa kaniya. My eyes are half-open. I can stilll feel my chichi throbbing in pleasure.
Masaya ka na namang chipipay ka at nakahalikan mo si Luther!
"Sinisigurado ko lang na hindi ka magsasawa."
Nangunot ang noo ko sa mga sinabi niya. So, hindi niya pala binalewala ang tanong ko na 'yon kanina. At kaya rin pinag-igihan niya ang performance niya!
"And you will never look for someone else to do these things," he added seriously, his jaw clenched. There was also a hint of danger in his tone, as if he was warning me.
Suddenly, Luther's eyes became sharp with anger as he looked at me. Halata na hindi maganda ang kung ano man ang nasa isipan niya. I press my lips together, buti pala hindi ako nagbanggit na makakahanap pa ako ng iba para gawin 'to dahil mukhang mabilis niyang ikagagalit 'yon.
Lalo na at umamin siya na may gusto siya sa akin.
Pero bakit...
Bakit ayaw ko sa ideya na magagalit siya sa 'kin? Nasanay ba ako na palagi siyang nakangiti at natutuwa sa mga pinaggagagawa ko? Kaso ilang araw pa lang nang magkita ulit kami. Or maybe I felt like he will never get mad at me? Kasi iyon ang nararamdaman ko.
Nang humimas ang palad niya sa hita ko ay napatingin ako doon. I felt his warm palm caressing my thigh. Ibinaba rin niya ang mga hita ko at tumayo siya. Walang salita. Napanguso ako dahil mukhang nainis ata.
At nang tumalikod si Luther ay sinundan ko siya ng tingin. Hala! Iiwan niya ako dito? P-Pagkatapos niya akong--
Pero napatigil rin ang mga iniisip ko nang may abutin siya na nakasabit sa tabi ng pinto. After he took it, he went back to me. Napatanga ako sa black pencil cut skirt na hawak-hawak niya.
"Stand, Catalina," he whispered in my ear. Pero hinawakan rin niya ako sa baywang at siya rin ang nagtayo sa akin. He kneeled in front of me again that made my lips parted. Parang wala siyang pakialam talaga sa pagluhod sa harapan ko...
"Luther..." I hissed but he didn't stop what he was doing.
Pinanood ko siya nang isuot niya ang panty ko pabalik but he left my jeans and instead he took the pencil cut skirt that was at my side. Iyon ang isinuot niya sa akin.
"It's hard to put your tight pants back on. Since this is your shop, I don't think it's wrong for you to wear this skirt for now," he said softly.
Napatango na lang ako.
"Buti na lang at may naiwan na skirt dito," iyon ang sinabi ko sa kaniya but Luther just stared at me. He caressed my face at naroon na naman ang ngiti niya.
"I was the one who brought the skirt."
A-Ano daw?
"Ha?" hindi ko maunawaan na tanong sa kaniya. Why would he--
"Para sa babae na kasama mo?"
He chuckled. "No. For you."
"Why would you--" but before I finished my question, I gasped! Kinurot ko si Luther sa tagiliran nang mapagtanto ang balak niya kanina pa!
"So, you planned this! Pero paano mo naman nalaman na magsasara ako ng pinto ng mga fitting rooms?!" hindi makapaniwala na sita ko sa kaniya.
Luther hugged me suddenly. Ang higpit ng yakap niya habang mahinang natatawa!
"A-Ano ba! No hugging!"
"Damn. I like you so much, Catalina..."
I stopped struggling after hearing him say that sa tapat ng tainga ko. I felt my face burned. Napakapit rin ang isang kamay ko sa likod niya.
"Y-You said, you would take anything... hindi ako makakapangako, Luther. Alam mo naman ang gusto ko. Sinabi ko na," kabado ako.
I didn't even hesitate with my words. I should be embarrassed, considering a fine man is confessing his feelings in front of me and wanted a serious relationship while I'm here stating that I only want pleasure, lust, and sex.
Pero hindi ko ikakaila, takot rin ako na masaktan siya dahil alam ko na mabuti siyang lalake.
Naramdaman ko naman ang pagtango niya. Nang ilayo niya ang mukha ay tumingin siya sa akin, hawak pa rin ako sa baywang.
"You have my words."
"Luther--" he cut me off with a deep kiss. Napakapit ako sa balikat niya nang lunurin na naman niya ako sa malalim na halik. And it's not just a quick one, dahil halos maubusan ako ng hangin nang pakawalan niya ang mga labi ko.
We are both panting, gasping for air while looking at each other. Nangingislap pa ang basa at mapupulang mga labi niya habang nakatuon ang mga mata sa akin. His eyes speaks a lot of emotions pero wala akong nakikita na sakit doon sa kabila ng mga sinabi ko sa kaniya. Para bang mas nagkaroon pa siya ng kumpiyansa.
"I don't care what you like for now, Catalina. Ibibigay ko rin ang kahit anong gusto mo," he assured me. Hindi niya pinuputol ang tingin sa akin at ganoon rin ako sa kaniya.
I blink and see a blaze of confidence in him. I think no matter what I say, he will never stop what he wants to do. Pero para sa akin ay nagugustuhan ko rin... kung ano ang set-up namin na dalawa ngayon.
"L-Luther Rico..." I called his name. He bit his lower lip and cupped my face.
"But, I'll make sure you'll fall in love with me... hard."
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomansaTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...