"But we are still talking!" mahina ko pa rin na sagot.
Hindi pa rin nawawala sa isipan ko na nasa gitting room kami at maaaring mahuli. Pero hindi na nagsalita pa si Luther dahil iniupo niya ako sa lamesa pagkaalis niya ng pang-ibabang kasuotan ko.
He serious that he wants to continue here in the fitting room!
Luther kneeled again in front of me that made me groan when I see his position. Nakagitna na siya at nakaharap sa chichi ko!
"We'll continue talking later," ngisi niya pagkatapos ay hinawakan niya ang mga binti ko at ibinuka 'yon habang nakatingin sa akin.
"Hold your moan, Catalina, if you don't want us to get caught here."
Kinabahan ako. L-Lalo at alam ko kung ano ang gagawin niya.
"Damn you, Luther--aahh..."
He didn't even let me finish cursing him because he dipped his head into my core and kissed my folds.
Humanap ng kakapitan ang mga kamay ko habang tikom na tikom ang bibig ko pero natagpuan lang rin non ang kaniyang ulo. And I didn't fckng grip his hair, mas itinutulak ko pa siya padiin sa pagkaba'ba'e ko nang maramdaman ang dila niya at mga ngipin niya na humahagod sa aking gitna.
"Ohh... sht. Hmm..." napayuko ako at pinanood ang ginagawa niya.
He's not wasting time licking and sucking me, his fingers even parted my folds at kitang-kita ko 'yon dahil lumayo siya sandali. Napalunok ako nang makita ko ang paglabas niya ng dila at pinaraan niya 'yon sa hiwa ng aking pagkaba'ba'e.
Luther looked so fckng erotic while doing that.
"Hmm.. Aaah ang hirap n-naman."
Mas sanay akong umungol ng malaya. Pero alam ko na malalagay kami sa kahihiyan kapag may nakarinig sa akin! Kaso sobrang hirap... lalo na at ang galing niya. Pati ang isang kamay niya na nakahawak sa hita ko at humihimas lang ay ang laki ng epekto sa akin.
Hindi naman rin nagtagal 'yon sa hita ko, umangat ang isang kamay ni Luther at pumaloob sa aking top. His hand then started to massage my left breast. Napakagat labi ako ng mariin lalo nang maramdaman ang sarap na dulot ng pagmasahe niya sa didbib ko. His thumb even pressed my nip'ple hard. Pinaiikot niya sa daliri niya, pinaglalaruan.
And while he's licking me he made sure to give attention to both of my breast. Ang kanan naman ang binigyan niya ng pansin at minasahe.
Oh, ghad. This man... he's making me crazy with his hands and his lips. Bawat pagdampi ng mga labi, paghagod ng dila niya ay ikinaaangat ng likod ko sa sarap.
"Hmm..."
When Luther remove his other hand, it went back to my center.
"A-Aahhh..."
Nang umangat ang tingin niya sa akin ay nakita ko na nakangisi siya. He's fckng smiling at me while sucking my clt. Napatingala ako at natutop ko ang bibig ko. He's teasing me! Sigurado ako! Pakiramdam ko ay sinusubukan niya ako kung mapapalakas ang ungol ko!
P-Pero bakit naman? Lalo kung mahalaga ang babae na narito rin sa fitting room?
Or... she's not? Dahil ang tipo ni Luther ay mukhang hindi mapaglaro sa mga babae. Iyon ang nakikita ko sa kaniya, eh. Saka wala rin siyang sinabi. His actions made it clear also earlier that the woman wasn't that 'special', hindi nga niya tinulungan ang kasama niya and he even sulked when I didn't greet him. Kahit may kasama ay ang atensyon niya nasa akin.
At ikinatuwa ko talaga 'yon habang ito at pinaliligaya niya ako ngayon.
"Oh, ghad. Ohh..."
"L-Luther... that... t-that feels so nice..."
Kaso ang hirap naman sa isipan lang umungol! Pero huwag kang papatalo, Thes!
"Sweet... so fckng," he said, the corners of his mouth curved up. At nang maramdaman ko ang paagmasahe ng mga daliri niya nang lumayo ang mukha niya ay napakagat ako sa pang-ibabang labi ko.
"Does is still hurt?" tanong niya kasabay ng pagbaba ng mga daliri sa sentro ko.
"M-Medyo na lang..." ang bilis ko naman lagi sumagot! Pwede mga 10 seconds, Thes?!
Tumango siya at napaawang ang mga labi ko nang maramdaman ang daliri niya na pumapasok sa akin.
"Are you hurt?"
Seryoso ba siya? Pumasok nga doon ang napakalaking ano niya tapos sa daliri lang masasaktan ako? Hindi 'no!
Umiling ako at muli na tumango si Luther. He moved his two fingers in and out of me, pinapanood niya 'yon na ikinataas ng balahibo ko lalo na when he bit his lower lip while his jaw is clenching.
Why does he looks so sexy in my eyes while doing that?
At ang buhok niya, gulo-gulo na. Inabot ko 'yon at sinuklay ko. Mabilis naman na umangat ang tingin niya sa akin. I licked my lips and and swallow when I saw his deep stare.
"I-Inayos ko lang..." his hair... I feel like I am addicted to touching it, and I really like the scent.
Nang ilalayo ko na ang kamay ko dahil sa tingin niya ay hinuli niya 'yon at ibinalik sa ulo niya.
"Keep doing it," sabi niya at nang hihindi ako ay bumaba na naman ang mukha niya. Napalunok ako dahil sinabayan ng pagkilos ng dila niya ang mga daliri niya na labas masok sa akin ng mabagal.
"L-Luther... aahhh..."
He didn't look at me. He was so focus licking and sucking me. Bumibilis na rin ang pagkilos ng mga daliri niya sa aking gitna, walang tigil. Muling bumalik ang isa kong kamay sa bibig ko nang maramdaman ko ang sarap ng ginagawa niya.
Sht. Aahh. Fck. He's so good. G-Gaano pa kaya kami katagal dito? Mukhang nakaalis na yung babae na kasama niya sa fitting room!
Hindi ko na rin narinig ang babae, pero tiyak na hahanapin siya!
"D-Do it fast... make it f-fast, Luther," I said. Hindi dahil sa nasasarapan ako kung hindi dahil medyo kabado rin ako na mahuli kami rito lalo na at malakas makaramdam ang mga kasama ko.
Pero dahil masunurin si Luther ay naramdaman ko na mas dumoble ang kilos ng mga daliri niya. At nilalaro na ng dila niya ang tuktok ng pagkaba'ba'e ko.
"Ohh. T-That feels nice..." kagat labi kong hinimas ang ulo niya, sinusuklay ang buhok niya. I am just feeling his fingers, his tongue teasing my clt and his lips pressing hard on it.
He is so fckng good and he's making me crazy.
"Hmm. Sht. Ganiyan nga, move y-your tongue fast, Luther..."
Patay talaga ako kapag may nakarinig-- hala! O baka mamaya ay may nakikinig na?!
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...