WARNING MATURE CONTENT R18+ This chapter contains scenes that are not suitable for young readers . Detailed narration. Reader discretion is advised.
Again, Luther's jaw clenched. Making him look more impatient about what we're going to do. Pero pinatahimik lang rin niya ang mga labi ko nang malalim na halik. Napadaing akong muli lalo nang dumikit na naman ang likod ko sa isang pader habang buhat niya. Thank goodness no one's around.
Pero siguro kung mayroon man rin magdaan? Wala kaming magiging pakialam. We didn't want to end the kiss. Kahit ako, gusto ko na ituloy sagabal lang kapag nauubusan na ako ng hininga.
"Open... the door," he whispered in between our kiss.
Itinapat ko lang ang keycard at nang marinig ko ang tunog non ay si Luther na ang nagbukas ng pinto. He pushed me against the door, and when we both got inside ay ibinaba niya ako. Hindi pa rin namin pinuputol ang aming halikan. I dropped the keycard on the floor while we were both removing our clothes.
Ngayon ay para na kaming may oras na hinahabol habang inaalis ang saplot ng isa't-isa. My body yearns to be touched by him. At nang wala na akong kahit anong suot ay muli akong binuhat ni Luther. I was pressed agains the cold wall. Nailapat ko naman ang mga kamay ko sa kaniyang malapad na dibdib. He's still wearing his pants, pero wala na ang pang-itaas na damit niya.
Bawat madaanan namin ay napapahinto siya dahil sa intensidad ng aming halikan. Ang mga kamay ko ay gumapang na sa kaniyang ulo at kumapit sa kaniyang buhok. And when I was placed on a table, Luther didn't waste time and parted my legs. Napalabi ako, I licked my lips and swallowed the lump formed in my throat while looking at him.
"Ahhh, y-yes..."
And when he started to kiss my folds my body arched in pleasure. Napapikit ako at naikuyom ko ang mga kamay ko na nakatukod sa lamesa. Luther didn't stop with just kissing my center, I felt his fingers parted it making me whimper more when his tongue started to move up and down.
"Ohh--Ohh goodness... why is this so fckng g-good?"
Mukhang kahit hindi soundproof itong hotel at sa isang cheap na hotel lang kami natuloy ay wala pa rin akong magiging pakialam kahit marinig na ng mga tao na umuungol ako. Hindi ko pwedeng hindi pakakawalaan 'to dahil sa galing ni Luther.
"Ohh yes... lick me more," utos ko pa sa kaniya.
I looked down and saw him sucking my clt. Nakapatong na rin pala ang mga binti ko sa kaniyang balikat at yakap-yakap niya ang mga hita ko. I can't see his face because of my position almost lying on the table.
"Aaahh..."
But I felt his tongue, licking my slit fast, teasing my clt even more. At nang mabilis na hagurin ng dila niya ang aking pagka'ba'bae ay napadaing ako ng sobra. My hands started to tremble, gosh, I was trembling already at sa bilis ay parang nararamdaman ko nang lalabasan ako sa ginagawa niya.
"L-Luther... ohhh.... that's good, keep doing it. Move your t-tongue fast, baby," I said.
Pero nagulat ako nang mapahinto siya. Umangat ang tingin niya sa akin at nakita ko naman ang basang mga labi niya. I felt my face heated up when I saw the lust on his face, how he was looking at me with so much desire.
"I like it," he said, smirking.
"W-What?" Binuhat niya akong muli at sa isang iglap lang ay nasa ibabaw na kami ng kama.
"I like it when you are commanding me, Catalina," he said.
Nakatingin lamang ako sa kaniya hanggang sa bumaba ang mga kamay niya. He started to unbutton and unzipped his pants. Pero hindi pa man nakakalabas ang beast buddy niya ay nakikita ko na agad ang korte non sa pantalon na suot niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...