WARNING MATURE CONTENT R18+ This chapter contains scenes that are not suitable for young readers . Detailed narration. Reader discretion is advised.
Itinaas ko ang isang paa ko at pinadaan 'yon sa dibdib ni Luther pababa sa kaniyang matigas na tiyan hanggang sa kaniyang kahabaan. My toes reached its tip and I saw Luther shook his head while smirking.
He's enjoying this so much... and so am I.
I spready my legs wider in front of him, at nang bumalik ang tingin ni Luther sa aking gitna ay nakita ko ang pandidilim ng mga labi niya. Muling nagtagis ang kaniyang bagang habang nagtataas baba ang dibdib. Nang maayos siyang lumuhod sa gitna ng mga hita ko ay hinawakan niya ang aking isang binti at hinimas.
"Soaked for me..." halos hindi ko marinig na sabi niya.
I swallowed hard when I saw Luther lick his fingers, then his wet hand went on my womanhood. Rubbing it on my wetness. Napasinghap ako nang habang tumatagal ang pagkilos ng kamay niya ay mas dumidiin 'yon. Ngunit hindi rin nagtagal ang ginagawa niya dahil muli na bumaba ang mukha niya at sinimulan naman paraanin ang dila niya sa hiwa ng aking pagka'ba'bae.
"A-Aaahhh..." a long moan escaped from me. Hinahalukay ng dila niya ang madaan non na halos ikabaliw ko dahil sa dulot non na sarap.
It was addicting... mind blowing how Luther was licking me so good like this.
"Ohh--yes! ahhh! Luther... keep licking me like that... ohhh gosh..."
Ni hindi ko na napanatili ang pagkakatukodng mga siko ko. Naghanap na 'yon nang makakapitan pagkahiga ko habang dinarama ang paghagod ng dila niya sa aking gitna. Walang tigil. And when I felt his fingers play with my clt, I almost shouted.
Binabaliw ata ako ni Luther... pakiramdam ko, binabaliw niya ako para hanap-hanapin ko ito.
"Oh yes... I-I'm close, keep licking me... keep... s-sucking me."
At sinunod naman niya. Mas mabilis, mas mariin na pagsipsip na halos ikawala ko sa sarili habang patuloy na sinasambit ang pangalan niya. He's giving me so much pleasure that I felt I was gonna lose my sanity.
"Aaahh y-yes! ahhh!"
And when I finally explode, Luther didn't let go. Mas dumiin ang kapit niya sa mga hita ko habang patuloy lang siya sa ginagawa niya. And when I released again for the second time, I called his name--with no energy anymore. Ramdam ko ang panghihina ng katawan ko. Hindi ko alam pero para akong kinuhanan niya ng lakas pagkatapos ng mga ginawa niya sa akin.
"P-Parang okay na ako..." I whispered to him, his face was blurry. Hindi na malinaw ang vision ko sa kaniya.
Nakakalabo ba ng mga mata ang ganitong activity? Hindi ako na-inform. Baka pagkatapos akong angkinin ng paulit-ulit ni Luther ay baka wala na akong paningin paggising ko.
Kinabahan akong bigla.
"L-Luther, ayoko na ata," sabi ko. Pero ang loko ay nakangiti lang sa akin at umiiling.
"Nagsisimula pa lang ako, Catalina."
Ano raw?! Simula pa lang 'to?!
"Joke ba 'yan?" Doon talaga ako napadilat pero muli siyang umiling sa akin at nang maramdaman ko ang pagkiskis ng kahabaan niya sa aking pagkababae ay napaawang muli ang mga labi ko.
It gives more pleasure, a diiffferent one. Napasinghap ako at napakapit sa kobre kama. Pero nang lumayo siya ay nadismaya ako. Bababa si Luther ng kama, napasimangot ako at itinaas ang paa ko at lumapat 'yon sa abs niya.
Napatingin siya sa akin ng nagtatanong. Hirap ng nabibitin. Akala ko okay na ako, 'di pa pala. Mas gusto pa rin ni Chichi ma-meet ang beast body niya.
BINABASA MO ANG
The Billionaire's Sweet Psycho
RomanceTherese Catalina doesn't do one-night stands. But everything changed when she met Luther Rico Valleje, her best friend's brother-in-law! Will their relationship really end after just one passionate night, or will they keep wanting more? --- "Hmmm...