Chapter 23: Make Love

7.2K 98 30
                                    

Warning: SPG

-------------------------

CASSIDY

napakagat ako ng ibabang labi ng umibabaw ang katawan ni Vini saakin at isinabay niya ang kaniyang mga labi na humalik sa aking labi, nilalasap ng labi niya ang aking labi ang malikikot na labing iyon na nagbibigay enerhiya sa aking katawan ngayon, nakapikit at agad na pinaki-kiramdaman siya na nakahawak ng mahigpit sa aking katawan, hanggang sa bumaba ito at halikan ako sa ibaba, halos magdugo ang labi kong kagat ko sa bawat paglalim ng halik niya sa akin.

"you smell so good.." ang naka-ngisi nitong sambit saakin habang ako naman ay nakatitig ako sa mala-anghel na mukha na nakatago sa pagiging agresibo, masyadong mabilis ang kaniyang pag galaw sa akin at agad niyang naisagad ang sarili sa akin, humaplos ang aking kamay sakaniyang napaka-gwapong mukha, nilapit ko ang aking labi sakaniyang labi at hinalikan ito sa bawat pag sasagad niya sa akin.

he groaned. "i will make sure that you will be pregnant.." he whispered, i chuckled. pinapanindigan niya ang sinabi niyang bubuntisin ako ngayong gabi hindi ko alam ngunit natawa nalamang ako sa sinabi niyang gusto niya akong buntisin ngayon.

oo gusto ko magkaanak pero hindi ko akalaing balak binyagan ni Vini ang kama na ito, ang kama sa penthouse ng isang pang kaibigan niya.

"yes, please? make it hard." i said with a bed room tone na ikinatingin niya na tila ba namangha sa aking sinambit na salita sakaniya. "hmm, i like it." ang nakangisi niyang mukha at tila nag aala-demonyong aura na excited na magangyari ang kagustuhan.

inangkin niya ako ng tuluyan ang kaniyang sarili na patuloy sa pag-ulos ay ang aking kuko naman na halos bumaon sakaniyang likod sa pagkapit ko ng mahigpit sakaniya wala 'man akong naririnig na paginda niya sa bawat higpit niya sa aking braso.

"I love you." hingal na sambit nito't humalik sa aking ilong patungo sa aking labi na kanina pa niya hinahalikan, nakaka-adik ang kaniyang halik sa akin, nakalunod ang mga pinararamdam niya sa akin ngayon, huugot ako ng hininga at tumingin sa aking mahal na nakatingin rin sa akin ngayon.

ngumisi ito. "mahal na mahal kita at hindi ko hahayaang mawala ka sa akin." sambit ko habang nakatingin at nakahawak ang isang palad ko sakaniyang mukha, bumalik ang kamay ko sa pagkapit sa bawat galaw ng aming katawan ay mas humihigpit ang kapit ko, mas lumalalim ang pag sabay niya sa init ng aming mga katawan.

tila ba'y tumitigil ang oras sa aming dalawa't humuhugot ng hangin sa gabi na puno ng pagod at ngiti sa mga labi namin na ginawa ang pag-angkin sa sarili sa kamang ito, nagising sa umaga na mukha niya ang aking unang nakita, isang napaka-gwapong nilalang na nasa aking tabi.

hahalik sana ako na marinig ko ang boses na nagmumula sa labas ng aming kwarto, parang boses ni Shawn. "Vian!" hiyaw mula sa labas ngunit tulog na tulog si vini kaya naman nagprisinta akong lumabas sinuot ang boxer ni vini at ang tshirt niya malaki naman ito, ayos na 'to.

lumbas ako't sinalubong si shawn. "shawn? ang aga mo naman." nakatingin siya sa akin at sa suot kong damit na mukhang naha-halata naman niyang pagmamayari ni vini, naglakad siya patungong kwarto upang silipin si vini sumunod naman ako agad.

"Hayaan mo na siyang mag pahinga." sambit ko't naayos na nilagay ang kumot kay vini, he's still naked benath the sheets. iaamin kong naawa ako kay Vini, ngayon lang siya natulog ng hindi gumigising ng maaga, araw araw kase maaga gising niya. puro trabaho kase siya he never spend time about himself kahit na ang matulog ng mahabang oras.

ngayon lang talaga. "he seems so tired, how many rounds did you do?" namula ang pisngi ko sa tanong ni Shawn umirap nalang akong lumabas ng kwarto, nakakahiya.

Possessive Ex HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon