Chương 13

376 41 0
                                    

An Cát nhìn vẻ mặt của Bạch Phúc và Bạch Quý, nói vài lời an ủi. Cô biết rằng tình hình của mình cũng không tốt, nếu nhà của cô không sập thì cũng không thể ở được, nhưng hiện tại có thể tạm thời ở lại nhà của cô. Điều quan trọng là để Bạch gia hai anh em yên tâm, ra ngoài sớm để họ có thể kiếm đủ tiền xây nhà trong ba tháng tới.

Khi tâm trạng của hai người đã bình tĩnh hơn, An Cát bảo họ nhanh chóng thay quần áo và ăn cơm ngon. Cô nắm tay Bạch Trà về phòng. Mặc dù hiện tại vẫn còn sớm, nhưng trời mưa làm cho trong phòng rất u ám, vì vậy họ không làm gì nhiều và không thắp đèn dầu.

An Cát mở cửa sổ, lấy hai cái ghế tròn, rồi kéo Bạch Trà ngồi trước cửa sổ để xem mưa và trò chuyện. Phòng có mái hiên rộng nên nước mưa không thể làm ướt cửa sổ.

Cô không rõ các gia đình giàu có dùng loại giấy cửa sổ gì, nhưng những người trong thôn thường dùng giấy bản dày làm cửa sổ. Loại giấy này có độ co dãn và bền bỉ nhất định; chỉ cần thường xuyên quét lớp chống thấm, nó có thể chống ẩm tốt hơn so với giấy thường.

An Cát quay lại nhìn Bạch Trà, với mái tóc đen xõa xuống và vẻ mặt nhu mì. Mùi hương nhẹ nhàng từ cơ thể Bạch Trà khiến cô cảm thấy trái tim mình rung động hơn. Cô không tự giác nghiêng mặt về phía trước, muốn ngửi hương gần hơn để cảm nhận rõ hơn.

Bạch Trà cảm thấy có điều gì đó khác thường và quay đầu lại, môi mềm mại, nhìn An Cát với ánh mắt đầy sự ngạc nhiên. Cô cảm thấy tim mình đập nhanh, đầu óc trống rỗng; cô biết có điều gì đó không đúng nhưng lại không cảm thấy cần phải chống cự.

An Cát chớp mắt, thấy Bạch Trà không phản ứng gì, nên đã tự tin hơn, ôm vòng eo của Bạch Trà và bắt đầu khám phá.

Sau một nụ hôn kết thúc, nhìn Bạch Trà đỏ mặt trong lòng ngực mình, An Cát cảm thấy rất vui và muốn tiếp tục khám phá những điều mới mẻ trong mối quan hệ của họ. Cô tin rằng cảm xúc giữa họ sẽ ngày càng sâu sắc và gắn bó hơn.

Bạch Trà cảm nhận nhịp đập nhanh của tim An Cát, nhắm mắt lại nhẹ nhàng, thích cảm giác được dựa vào An Cát, yên tĩnh và an toàn, như thể trong khoảnh khắc này, chỉ có hai người họ tồn tại.

Hai người như mở ra một cánh cửa mới, dần quen với việc ôm hôn nhau, và tạo ra một cách thể hiện tình cảm chỉ dành riêng cho họ.

An Cát và Bạch Trà nằm gần nhau trên giường, lần đầu tiên vượt qua ranh giới của việc ngủ riêng. An Cát nhìn Bạch Trà nằm trong lòng mình, nhắm mắt cười và bắt đầu kể cho cô nghe về các điển cố trong Tam Tự Kinh. Mọi thứ diễn ra tự nhiên, điều này giúp họ cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên nhau và càng muốn gần gũi nhau hơn.

An Thịnh Tài đứng ở cửa chính, lo lắng nhìn bên ngoài với điếu thuốc trên tay. Trận mưa to đã kéo dài một canh giờ mà không có dấu hiệu ngừng lại. Ông nhíu mày, ra lệnh cho con trai cả: "Lão đại, dẫn theo đệ đệ đi dạo quanh thôn, nếu thấy có nhà nào bị sập, hãy nhanh chóng gọi người đến cứu."

Khi mưa mới bắt đầu, ông đã yêu cầu An Viễn thông báo cho những gia đình có nhà cũ nát và hàng xóm để họ đến ở nhờ, lo lắng rằng những người đó sẽ không nghe lời và không muốn rời khỏi nhà của mình.

[BHTT-EDIT- HOÀN] Cưới Cô Hàng Xóm Xinh ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ